vĐồng tin tức tài chính 365

Chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt như thế nào?

2022-07-26 19:23
Chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt như thế nào? - Ảnh 1.


Với tiêu chí "tất cả vì sức khỏe bệnh nhân", phòng khám Nam Việt luôn nỗ lực hết mình để đem đến hiệu quả chữa trị tối ưu và những dịch vụ y tế chất lượng, tận tâm, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của người dân.

Những yếu tố tạo dựng nên sự chất lượng tại Đa khoa Nam Việt

Đầu tiên phải kể đến là cơ sở vật chất tại đây. Nam Việt được thiết kế xây dựng với mô hình khang trang, thoáng mát sạch sẽ. Đầy đủ các phòng chức năng từ phòng tiếp bệnh, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, nhà thuốc… đều được trang bị các thiết bị cần thiết hiện đại, có lắp đặt wifi, máy điều hòa... tạo không gian thoải mái, tiện nghi cho người bệnh.

Thứ hai là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, được đầu tư nhập khẩu đầy đủ từ nước ngoài, đã qua kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, vệ sinh khử trùng theo tiêu chuẩn y khoa trước khi đưa vào phục vụ bệnh nhân, đảm bảo độ an toàn cao, ngăn ngừa các rủi ro lây nhiễm chéo khi điều trị.

Song song với đó, Nam Việt cũng không ngừng cập nhật, nâng cao các phương pháp điều trị bệnh lý để mang đến nhiều ưu điểm khám chữa bệnh như: an toàn, hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Với mong muốn nâng cao tỉ lệ khỏi bệnh và giảm thiểu tối đa chi phí cho bệnh nhân.

Thứ ba, với tầm nhìn của lãnh đạo Nam Việt "Lấy con người làm giá trị cốt lỗi để phát triển lâu dài", phòng khám đã thu hút đội ngũ nhiều y bác sĩ giỏi, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa. Cùng với tài năng là sự luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia với bệnh nhân, không chỉ mang lại hiệu quả khám chữa bệnh cao mà còn đem lại sự yên tâm cho người bệnh.

Thứ tư, người bệnh khi đến khám chữa tại Nam Việt sẽ an tâm về chi phí, bởi các hạng mục khám điều trị, xét nghiệm đều được niêm yết và kê khai rõ ràng mức chi phí theo quy định của Sở Y tế. Cũng như trao đổi trước khi điều trị để bệnh nhân nắm rõ và có sự chuẩn bị. Nếu bệnh nhân có thắc mắc sẽ được phản hồi giải quyết kịp thời.

Phòng khám Nam Việt chữa những bệnh nào?

Đa khoa Nam Việt được thành lập với sự đầu tư kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất, con người cho đến kỹ thuật. Sau nhiều năm hoạt động luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và đến nay đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong lòng đông đảo bệnh nhân ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt như thế nào? - Ảnh 2.


Phòng khám Đa khoa Nam Việt hiện được Sở Y tế TpHCM cấp giấy phép hoạt động khám và chữa các bệnh công khai, hợp pháp về các chuyên khoa sau:

- Nam khoa: bệnh bao quy đầu (dài/hẹp/viêm); rối loạn chức năng sinh lý (xuất tinh sớm/rối loạn cương dương/liệt dương/...); bệnh tinh hoàn; tuyến tiền liệt...

- Phụ khoa: viêm phụ khoa; khí hư; kinh nguyệt; tử cung; buồng trứng...

- Bệnh xã hội: giang mai, sùi mào gà, lậu.…

Công nghệ điều trị bệnh tiên tiến tại Đa khoa Nam Việt

Bệnh nam khoa: chặn dây thần kinh dương vật, cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu, kết hợp thuốc và vật lý trị liệu…

Bệnh phụ khoa: kỹ thuật Oxygen, sóng cao tần, Dao Leep, thuốc Đông - Tây y kết hợp…

Bệnh xã hội: liệu pháp ALA - PDT, cân bằng miễn dịch DNA, phương pháp điều trị nhiệt điện…

Đại diện lãnh đạo Phòng khám Đa khoa Nam Việt nói thêm: "Cố gắng làm tốt nhất cho bệnh nhân luôn là mục tiêu của chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy chưa đủ. Sẽ không ngừng lại mà vẫn luôn tiếp tục cố gắng để đưa dịch vụ y tế chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý hơn nữa tiếp cận mọi đối tượng bệnh nhân".

Phòng khám Đa khoa Nam Việt

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 028.62857515

Website: dakhoanamviet.vn

Xem thêm: mth.78862746162702202-oan-eht-uhn-teiv-man-aohk-ad-mahk-gnohp-gnoul-tahc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt như thế nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools