vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch Enrique Cerezo: 'Không thể để Ronaldo đến Atletico Madrid'

2022-07-27 15:23

Ngay trước thời điểm Cristiano Ronaldo trở lại trung tâm huấn luyện Carrington họp bàn về việc ra đi với dàn lãnh đạo Manchester United, thì chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo đã thẳng thừng bác bỏ khả năng chiêu mộ siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha muốn rời Old Trafford để được tiếp tục thi đấu ở Champions League và Atletico Madrid là CLB mới nhất được liên kết với vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Chủ tịch Enrique Cerezo: 'Không thể để Ronaldo đến Atletico Madrid' ảnh 2

Ronaldo được liên kết với Atletico Madrid của chủ tịch Enrique Cerezo. ẢNH: MIRROR

Tuy nhiên, chủ tịch Atletico Madrid là Enrique Cerezo đã “tạt thẳng gáo nước lạnh” vào Ronaldo khi khẳng định đội bóng của ông chẳng cần đến tiền đạo người Bồ Đào Nha. Enrique Cerezo đã dùng những ngôn từ đầy mạnh mẽ để từ chối thẳng thừng Ronaldo khi nói: “Không thể để cậu ấy đến Atletico Madrid”.

Bình luận này đã chính thức loại trừ khả năng Ronaldo trở lại Madrid chơi bóng cho CLB kình địch của Real Madrid, nơi biến Ronaldo thành huyền thoại.

Atletico Madrid là CLB mới nhất “gia nhập” danh sách những “ông lớn” từ chối Ronaldo như Bayern Munich, Chelsea, PSG và cả đội bóng thời thơ ấu của Ronaldo là Sporting Lisbon.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich nói với SPORT1: “Tôi rất tôn trọng Cristiano Ronaldo, những thành công và sự nghiệp của cậu ấy. Nhưng một lần nữa: Đó đã và không phải là một chủ đề đối với chúng tôi”.

Chủ tịch Enrique Cerezo: 'Không thể để Ronaldo đến Atletico Madrid' ảnh 3

Chủ tịch Atletico Madrid thẳng thừng bác bỏ thông tin đội bóng của ông muốn có Ronaldo. ẢNH: GETTY

Chelsea dường như là mục tiêu phù hợp nhất nếu Ronaldo muốn ở lại Premier League, nhưng cả Chelsea cùng gã khổng lồ bóng đá Pháp PSG cũng nói không với Ronaldo. Trong khi đó, HLV Ruben Amorim của Sporting lại "coi thường" khả năng đưa Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha.

"Có phải cơ hội của Ronaldo không? Tôi đã nghe điều đó, tôi không đọc bất cứ điều gì, tôi không nhìn thấy bất cứ điều gì", Amorim chia sẻ với Record (Bồ Đào Nha), "Đối với tôi, thực tế lại khác, đó là việc giữ chân các cầu thủ của tôi.

Tôi rất vui vì Matheus Nunes vẫn ở đây. Tôi rất vui khi các cầu thủ của Sporting, như Matheus Nunes, từ chối những lời đề nghị có thể thay đổi cuộc đời họ để ở lại Sporting. Đây là thực tế của tôi, tôi rất hạnh phúc với đội hình của mình và các cầu thủ của tôi là những người giỏi nhất thế giới”.

Chủ tịch Enrique Cerezo: 'Không thể để Ronaldo đến Atletico Madrid' ảnh 4

HLV Ten Hag vẫn coi Ronaldo là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông ở Man Utd. ẢNH: GETTY

Mối liên hệ giữa Atletico và Ronaldo xuất hiện sau khi đội bóng của Diego Simeone chia tay tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez vì hết hạn hợp đồng. Tiền đạo người Uruguay là nhân tố chính giúp Atletico Madrid vô địch La Liga năm 2021.

Bất chấp Ronaldo ghi đến 24 bàn thắng mùa trước, MU đã bỏ lỡ suất dự Champions League khi chỉ đứng thứ 6 Premier League. HLV Erik Ten Hag đến MU từ Ajax mang theo hi vọng giúp đội chủ sân Old Trafford trở lại Top 4 Premier League.

MU đã có sự bổ sung đáng kể đội hình phù hợp với mong muốn của Ten Hag bằng 3 bản hợp đồng mới. Hậu vệ trái Tyrell Malacia đã gia nhập MU từ Feyenoord, Christian Eriksen ký hợp đồng với MU dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh hết hạn hợp đồng 6 tháng với Brentford và MU cũng có trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu HLV Erik Ten Hag và Manchester United có làm đủ để thuyết phục Ronaldo rằng tương lai của anh vẫn nằm ở Manchester hay không. Trong cuộc họp với dàn lãnh đạo MU hôm nay (27-7), Ronaldo được cho là vẫn giữ ý định ra đi, bất chấp sự níu kéo của MU.

Chủ tịch Enrique Cerezo: 'Không thể để Ronaldo đến Atletico Madrid' ảnh 5

Ronaldo muốn đi khỏi Old Trafford nhưng không CLB nào... chứa. ẢNH: PA

Còn hơn một tháng nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Manchester United vẫn còn thời gian để bổ sung lực lượng. Cristiano Ronaldo cũng còn thời gian để tìm lối thoát ở Old Trafford. Nhưng nghiệt ngã cho cả Ronaldo lẫn Manchester United khi họ muốn giữ nhưng Ronaldo chả thiết tha, còn bản thân Ronaldo muốn đi nhưng không được CLB nào chào đón.

Xem thêm: lmth.911196tsop-dirdam-ocitelta-ned-odlanor-ed-eht-gnohk-ozerec-euqirne-hcit-uhc/nv.olp

“Chủ tịch Enrique Cerezo: 'Không thể để Ronaldo đến Atletico Madrid'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools