vĐồng tin tức tài chính 365

SCB dừng ngân hàng điện tử, khách chật vật giao dịch

2022-07-27 17:43

Chị N.L (ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) cho biết, sáng 26/7, chị được thông báo SCB dừng dịch vụ ngân hàng điện tử, chuyển sang SCB S-Connect. Tuy nhiên, chị không thể truy cập ứng dụng mới vì luôn trong tình trạng “đang nâng cấp, vui lòng quy lại sau”. Chị L không khỏi lo lắng khi tiền trong tài khoản không thể giao dịch vì dịch vụ ngân hàng điện tử cũ cũng đã bị cắt.

SCB thông báo có ghi nhận hiện tượng không đăng nhập được và bị gián đoạn khi sử dụng dịch vụ SCB S-Connect.
Thông báo của SCB sau nhiều giờ dịch vụ trực tuyến của ngân hàng bị "tê liệt"

Chị L. gọi lên tổng đài nhưng không được trả lời, gọi qua phòng giao dịch mà chị quen thì chỉ nhận được thông báo có thể chiều ngày 26/7 sẽ xong, nếu cần giao dịch gấp có thể trực tiếp đến ngân hàng. “Đến 13g ngày 27/7, dịch vụ S-Connect vẫn đang “nâng cấp”. Bất cứ chương trình, phần mềm, ứng dụng nào khi mới thử nghiệm đều bị trục trặc nhưng ứng dụng mới chưa suôn sẻ mà cắt dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ khiến khách bị động” - chị L. nói.

Không riêng chị L., nhiều khách hàng khác cũng bị “treo” tiền trong tài khoản từ sáng ngày 26/7 đến trưa 27/7. “Tôi cũng làm ngân hàng, cũng từng làm ứng dụng nhưng không thể chịu được tình trạng ứng dụng mới lỗi khắc phục cả ngày chưa xong, ứng dụng cũ thì không sử dụng được, tổng đài luôn trong tình trạng không liên lạc được, tới lúc gọi được thì nhân viên cho biết “tài khoản online chỉ giao dịch online”. Như vậy tiền của tôi mà tôi không sử dụng được” - chị J.P nói.

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ của SCB cũng đồng loạt bày tỏ lo lắng khi không rõ thời điểm lỗi được khắc phục.

Đến khoảng 13g30 ngày 27/7, SCB đã có thông báo ghi nhận hiện tượng không đăng nhập được hoặc bị gián đoạn tạm thời khi khách hàng chuyển đổi và sử dụng ứng dụng SCB S-Connect. Ngân hàng khôi phục ứng dụng cũ và sẽ duy trì song song cả hai ứng dụng (SCB Mobile Banking và SCB S-Connect). 

Thanh Hoa

Xem thêm: lmth.0819641a-hcid-oaig-tav-tahc-hcahk-ut-neid-gnah-nagn-gnud-bcs/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ SCB dừng ngân hàng điện tử, khách chật vật giao dịch ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools