vĐồng tin tức tài chính 365

Napharco – Nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe GMP hàng đầu

2022-07-28 08:01

Công ty TNHH Dược phẩm Napharco thành lập vào năm 2014, được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm dinh dưỡng y học có uy tín tại Việt Nam, là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm trong và ngoài nước. Napharco đã và đang khẳng định được năng lực của mình trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng.

Điều gì khiến Napharco trở thành nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu?

Năng lực nhân sự tại Napharco

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm về nghiên cứu và sản xuất là nguồn nhân lực chất lượng cao ở Napharco đã gắn kết chặt chẽ những tinh hoa Y học cổ truyền với phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại. Sự đầu tư các dây chuyền công nghệ hiện đại được coi là một đột phá chiến lược, là yếu tố quyết định để chuyển đổi mô hình tăng trưởng và lợi thế cạnh tranh, bảo đảm cho phát triển nhanh, hiệu quả và bền vững.

Tại Napharco, nhân sự nghiên cứu và phát triển đều là những dược sĩ, bác sĩ có trình đại học, thạc sĩ, tiến sĩ được đào tạo từ những trường uy tín và danh tiếng luôn tận tâm với nghề, thường xuyên được hỗ trợ, tư vấn về những dạng bào chế, những công thức và kiểu dáng sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình. Nhân sự khối sản xuất của Napharco cũng được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng sử dụng các thiết bị hiện đại nhằm phát huy được tối đa năng lực làm việc, nâng cao năng suất lao động, đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sản xuất.

Năng lực nghiên cứu và sản xuất tại Napharco

Ngoài sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Napharco còn không ngừng đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ nghiên cứu và sản xuất, chú trọng đầu tư cho hệ thống kiểm tra chất lượng của sản phẩm ngay tại nhà máy. Napharco đã xây trung tâm kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 17025:2017 để phục vụ tra chất lượng tổng thể từ đầu vào đến đầu ra của sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi sản phẩm ra thị trường. Kết hợp với hệ thống chất lượng đạt chuẩn ISO 22000:2018 và HACCP giúp hoạt động nghiên cứu, sản xuất hiệu quả hơn, chất lượng hơn và an toàn hơn. Công ty vô cùng chú trọng xây dựng và hoàn thiện hệ thống kiểm tra, giám sát chất lượng các sản phẩm trước, trong và sau sản xuất.

Napharco – Nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe GMP hàng đầu - Ảnh 1.

Công nghệ sản xuất hiện đại trong nhà máy.

Nhà máy Napharco có diện tích hơn 10.000 m2, các nhà xưởng được bố trí riêng biệt đạt tiêu chuẩn GMP áp dụng hệ thống quản lý chất lượng khắt khe từ khâu sơ chế nguyên liệu, khâu sản xuất đến đóng gói và xuất thành phẩm. Hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy Napharco hoàn toàn tự động với đầy đủ các thiết bị sản xuất: hệ thống chiết xuất tuần hoàn, hệ thống tank pha chế tự động, máy phun sấy tầng sôi, máy nhào cao tốc, máy tạo nang mềm, nang cứng, dập viên tự động, máy đóng ống, đóng gói, máy hút trộn cốm bột tự động khép kín, hệ thống điều hòa thông khí, lọc và cung cấp khí sạch, khí tươi cho toàn bộ quá trình các hoạt động pha chế, phân liều sản xuất, hệ thống đèn UV tiệt trùng khu vực sản xuất… Napharco sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe với đa dạng các dạng bào chế tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Napharco và hành trình thực hiện sứ mệnh và nâng cao trách nhiệm cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, "Vì cộng đồng sống khỏe" trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động để Napharco hoạch định các chiến lược phát triển các dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với giá trị cốt lõi đang được đẩy mạnh đó chính là gắn mục tiêu sản xuất kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng. Nhà máy Napharco đã giải quyết được nhiều việc làm cho người lao động đồng thời đẩy mạnh sản xuất cùng với tạo giá trị kinh tế. Không chỉ là đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Napharco còn dần trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Dược phẩm Napharco

Nһà máу ѕản хuất: Đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Thị trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên.

Hotline: 0916.213.968

Email: napharcopharma.corp@gmail.com

Website: https://napharco.com/

http://tintuc.vdong.vn/07/1442914.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.69385216172702202-uad-gnah-pmg-eohk-cus-ev-oab-mahp-cuht-taux-nas-yam-ahn-ocrahpan/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Napharco – Nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe GMP hàng đầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools