vĐồng tin tức tài chính 365

Hành trình chuyển đổi số trong bài toán tuyển dụng nhân sự 2022

2022-07-28 10:26

Bên cạnh đó, chất lượng ứng viên mà LinkedIn mang lại cũng được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao. LinkedIn đang ngày một khẳng định vị thế trên hành trình chuyển đổi số của thị trường tuyển dụng, trở thành "nam châm" tìm ứng viên giữa bối cảnh cạnh tranh với kinh phí eo hẹp hiện nay.

Hành trình chuyển đổi số trong bài toán tuyển dụng nhân sự 2022 - Ảnh 1.

LinkedIn Talent Solutions là giải pháp chuyển đổi số đang được nhiều doanh nghiệp quantâm trong bài toán tuyển dụng nhân sự 2022

Từ mạng xã hội đến chuyển đổi số trong bài toán tuyển dụng nhân sự của LinkedIn

LinkedIn là nền tảng mạng xã hội nghề nghiệp dành cho người đi làm lớn nhất hiện nay với hơn 840 triệu thành viên trên toàn cầu và được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao về chất lượng ứng viên. Tại Việt Nam, số lượng thành viên cũng đang gia tăng đáng kể lên đến gần 4 triệu người và đây là con số cao nhất về số lượng hồ sơ tiềm năng so với các kênh tuyển dụng thông thường khác tại Việt Nam.

Không chỉ phục vụ nhu cầu kết nối, chia sẻ thông tin giữa những người đi làm, LinkedIn còn cung cấp giải pháp tuyển dụng LinkedIn Talent Solutions giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút nguồn ứng viên tiềm năng chính xác hơn bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (machine learning). Giải pháp tuyển dụng toàn diện đó​ bao gồm:

LinkedIn Recruiter: công cụ tìm kiếm, liên lạc và quản trị nguồn ứng viên khó tìm, giúp chuyên viên tuyển dụng trở thành "chuyên gia săn đầu người" nội bộ hiệu quả.

LinkedIn Jobs: cho phép đăng tuyển không giới hạn, đăng tin liên tục trong thời gian đăng ký, số lần thay đổi tin không giới hạn và chủ động đẩy tin tới ứng viên phù hợp nhất bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tân tiến.

LinkedIn Career Page: giúp doanh nghiệp giới thiệu môi trường làm việc và cơ hội nghề nghiệp, giúp gia tăng thương hiệu nhà tuyển dụng và xây ngân hàng hồ sơ phù hợp.

Hành trình chuyển đổi số trong bài toán tuyển dụng nhân sự 2022 - Ảnh 2.

Bà Thanh Nguyễn – GĐĐH & Truyền cảm hứng hạnh phúc tại Anphabe hào hứng chia sẻ:

"Không doanh nghiệp nào muốn nhân viên nghỉ việc, nhưng khi họ đã nghỉ, thì việc tuyển dụng thay thế nhanh và chuẩn xác chắc chắn là phương thức tốt để làm chậm lại luồng "chảy máu chất xám" tiếp theo. Hiểu được nhu cầu sử dụng nguồn dữ liệu khổng lồ và công cụ AI tân tiến của LinkedIn ngày càng nhiều để giải quyết nhanh "nỗi đau tuyển dụng" của cộng đồng doanh nghiệp, Anphabe tự hào là đầu mối quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp Việt. Thực tế đã chứng minh giải pháp LinkedIn chính xác, nhất quán, vừa giúp tăng tốc độ và chất lượng tuyển dụng mà còn giúp hỗ trợ xây "kho nhân tài" để dự phòng cho tuyển dụng tương lai hiệu quả. Hy vọng rằng việc hợp lực giữa Anphabe và LinkedIn lần này sẽ tạo nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt, làm mới nguồn nhân lực và nhanh chóng quay trở lại lộ trình phát triển bền vững."

Giải pháp tuyển dụng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm với dịch vụ LinkedIn qua Anphabe

Sau 2 năm hợp tác với LinkedIn và là đại lý dịch vụ có tốc độ phát triển thị trường nhanh nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tháng 6/2022, Anphabe đã chính thức chuyển sang hình thức Đối tác chiến lược phát triển thị trường của LinkedIn tại Việt Nam, cho phép khách hàng trong nước ký hợp đồng dịch vụ và thanh toán trực tiếp với Anphabe thay vì LinkedIn, xóa bỏ hoàn toàn rào cản về quy trình thủ tục.

Với mục tiêu phát triển và hỗ trợ cộng đồng khách hàng tại Việt Nam, Anphabe đã phối hợp cùng LinkedIn có những chương trình riêng để giúp các doanh nghiệp xóa bỏ mọi "rào cản", thụ hưởng dịch vụ tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng của LinkedIn Talent Solution dễ dàng và hiệu quả. Cụ thể:

Được hưởng chính sách giá ưu đãi dành riêng cho thị trường Việt Nam lên đến 50%.

Được hỗ trợ tư vấn thông tin và hướng dẫn kĩ thuật bởi đội ngũ chuyên viên từ cả Việt Nam và Singapore.

Quy trình hợp đồng, thanh toán đơn giản và nhanh chóng qua Anphabe, với ​chứng từ đầy đủ hợp lệ để quyết toán với cơ quan Thuế tại Việt Nam do không còn yêu cầu kí kết và thanh toán quốc tế.

Ngoài ra, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ LinkedIn thông qua Anphabe còn được tư vấn các định hướng về giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng & Môi trường làm việc toàn diện khác của Anphabe nhằm tối ưu chiến dịch tuyển dụng hiệu quả và bền vững.​

Xem chi tiết tại: https://anpha.be/LinkedInTalentSolutions

Hành trình chuyển đổi số trong bài toán tuyển dụng nhân sự 2022 - Ảnh 3.

Doanh nghiệp có nhu cầu về giải pháp tuyển dụng hiệu quả trên LinkedIn, vui lòng liên hệ Anphabe để được tư vấn:

Hotline: (84) 98 865 7881 hoặc (84 28) 6268 2222 - ext.116

Email: ClientSolution@anphabe.com

http://tintuc.vdong.vn/07/1443122.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.38740438082702202-2202-us-nahn-gnud-neyut-naot-iab-gnort-os-iod-neyuhc-hnirt-hnah/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành trình chuyển đổi số trong bài toán tuyển dụng nhân sự 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools