vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Đồng nghiệp nào sát hại nữ bác sĩ?

2022-07-28 11:43

Câu 1: Cảnh sát thẩm vấn các đồng nghiệp của nạn nhân. Tất cả đều nói đang ngồi nghe báo cáo trong hội trường khi án mạng xảy ra, không ai biết Sarah ra ngoài khi nào.

Câu đố: Đồng nghiệp nào sát hại nữ bác sĩ?

Cảnh sát kiểm tra các bức ảnh cả nhóm chụp chung trước hội nghị và phát hiện manh mối về hung thủ.

Kẻ nào sát hại Sarah?

Câu đố: Đồng nghiệp nào sát hại nữ bác sĩ? - 1

>>Đáp án

Câu 2: Dan bị kẻ gian đâm chết trong công viên. Cảnh sát xác định án mạng xảy ra vào 14h. Sau khi thẩm vấn gia đình và bạn bè, họ xác định ba nghi phạm có hiềm khích với Dan.

Hàng xóm Bob nói Dan luôn mở nhạc rất to làm phiền anh ta, nhưng anh ta sẽ không vì thế mà giết người. Đồng nghiệp Steve cho biết đang dắt chó đi dạo trong công viên lúc hoàng hôn thì thấy một người đàn ông chạy tới đâm Dan, nhưng anh ta không nhìn rõ mặt hung thủ. Stan, em trai của Dan, thừa nhận hai anh em thường cãi vã nhưng cho biết từng nghe thấy Bob hét lên rằng sẽ giết Dan trong cơn giận.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Đồng nghiệp nào sát hại nữ bác sĩ? - 2

>>Đáp án

Câu 3: Vài cô gái lần lượt mất tích mà không để lại dấu vết. Sau nhiều tuần điều tra, cảnh sát tìm thấy ngôi nhà đang giam giữ các nạn nhân ở một nơi hẻo lánh. Họ tìm thấy ba cô gái châu Á nhận mình bị bắt cóc đến đây trong khoảng thời gian khác nhau.

Aiko nói bị bắt cóc trên đường đi làm về và bị nhốt ở đây một tháng qua. Kanako cho biết bị nhốt ở đây hai tháng và nghe thấy bọn bắt cóc định bán cô sang nước khác. Midori cho biết bị bắt cóc ba tháng trước.

Khi quan sát ngoại hình của họ, cảnh sát nhận ra một trong ba là tội phạm giả làm nạn nhân để trốn tội. Đó là ai?

Câu đố: Đồng nghiệp nào sát hại nữ bác sĩ? - 3

>>Đáp án

Câu 4: Mary báo cảnh sát bạn trai Tom đột ngột qua đời khi đang ăn tối. Cô nấu món mỳ Ý yêu thích cho Tom nhưng vừa ăn không được bao lâu thì bạn trai gục xuống bàn, tắt thở. Cảnh sát xác định nạn nhân trúng độc. Họ kiểm tra bếp và tất cả đồ ăn thức uống cặp đôi đã sử dụng.

Nạn nhân trúng độc từ đâu và vì sao Mary thoát chết?

Câu đố: Đồng nghiệp nào sát hại nữ bác sĩ? - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0682944-is-cab-un-iah-tas-oan-peihgn-gnod-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Đồng nghiệp nào sát hại nữ bác sĩ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools