vĐồng tin tức tài chính 365

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà các gia đình người có công với cách mạng

2022-07-28 16:36

Ngày 28-7, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện biên giới An Phú, tỉnh An Giang.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước đã trao tặng 10 căn nhà Đại đoàn kết cho huyện An Phú và 50 phần quà cho các gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện An Phú.

Nhân Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân ghi nhận và trân trọng tri ân đối với những người có công của tỉnh An Giang và huyện An Phú nói riêng.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà các gia đình người có công với cách mạng ảnh 1

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng 10 căn nhà Đại đoàn kết cho huyện An Phú.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà các gia đình người có công với cách mạng ảnh 2

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh An Giang và huyện An Phú.

Đồng thời, Phó Chủ tịch nước đề nghị huyện An Phú cần tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao chất lượng đời sống người dân gắn với phát huy tiềm năng, thế mạnh địa phương trong phát triển kinh tế; nhất là kinh tế biên mậu để thu hút đầu tư, thúc đẩy giao thương biên giới; tăng cường củng cố, vun đắp mối quan hệ hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển với nước bạn Campuchia.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đề nghị tỉnh An Giang cần tập trung nguồn lực, đầu tư các dự án trọng điểm, đặc biệt là giao thông, nhằm phát huy lợi thế về kinh tế biên mậu, tạo cơ sở cho thu hút đầu tư, tạo động lực đột phá phát triển kinh tế xã hội của An Phú và tỉnh trong thời gian tới.

Xem thêm: lmth.103196tsop-gnam-hcac-iov-gnoc-oc-iougn-hnid-aig-cac-auq-gnat-naux-hna-iht-ov-coun-hcit-uhc-ohp/nv.olp

“Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà các gia đình người có công với cách mạng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools