Triển lãm VietAd kéo dài đến ngày 31-7, quy tụ nhiều máy móc, giải pháp tiên tiến cho ngành quảng cáo
Ngay từ sáng sớm 28-7, nhiều người quan tâm đến ngành quảng cáo đã tới tham gia Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 12 (VietAd 2022), tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, TP.HCM.
Triển lãm năm nay trưng bày các loại máy ứng dụng công nghệ cao, gồm: máy in phun kỹ thuật số, máy in UV, máy in chuyển nhiệt, máy ép nhiệt, máy khắc CNC, máy cắt laser/fiber, máy photo màu đa năng…
Ngoài ra còn có công nghệ LED, các thiết bị, vật liệu quảng cáo (mực in thân thiện môi trường, decal, mica, hiflex, keo, PP, standee, màn hình…), dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo...
Nhiều lãnh đạo sở ban ngành, hiệp hội của TP.HCM tham quan triển lãm VietAd 2022
Ông Nguyễn Thanh Đảo - phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM - chia sẻ ngành quảng cáo bị ảnh hưởng không nhỏ do đại dịch COVID-19. Năm nay với 230 gian hàng trong và ngoài nước tham gia đã cho thấy sự nỗ lực của các doanh nghiệp. Bên cạnh máy nhập từ Trung Quốc, còn có máy của Nhật Bản, Hàn Quốc...
Ông Nguyễn Nguyên Phương - phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM - chia sẻ mặc dù tình hình thế giới diễn biến phức tạp, song nửa đầu năm 2022 nền kinh tế TP.HCM vẫn ghi nhận nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Các doanh nghiệp ngành quảng cáo đóng góp rất lớn trong việc kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thành phố. Minh chứng là tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 6 đạt 99.657 tỉ đồng, tăng hơn 41% so với cùng kỳ năm trước.
TTO - Theo Bộ Thông tin và truyền thông, tổng doanh thu toàn ngành 6 tháng đầu năm nay đạt 1.833.162 tỉ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2021.