vĐồng tin tức tài chính 365

Trung tâm dạy lái xe Dầu Khí đầu tư 100 xe số tự động

2022-07-29 03:34
Trung tâm dạy lái xe Dầu Khí đầu tư 100 xe số tự động - Ảnh 1.

Lễ bàn giao xe tại chi nhánh Toyota Biên Hòa (Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo ông Nguyễn Đức Sửu - giám đốc Trung tâm Dạy nghề lái xe Dầu Khí, khoảng hai năm trở lại đây, xu thế học lái xe ôtô số tự động tại Việt Nam tăng đột biến, thể hiện rõ qua các dòng sản phẩm xe ôtô mới ra dường như rất ít các sản phẩm là xe ôtô số sàn.

Trung tâm dạy lái xe Dầu Khí đầu tư 100 xe số tự động - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Đức Sửu - giám đốc Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí - ký nhận 100 xe tập lái Toyota Vios.

Nhận thấy nhu cầu đó, Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí đã đầu tư gần 60 tỉ đồng để bổ sung 100 xe ôtô tập lái số tự động phục vụ cho quý học viên trên toàn địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được nhu cầu học lái xe ngày càng cao của học viên. Ông Nguyễn Đức Sửu mong muốn, trong thời gian tới sẽ phục vụ được hết tất cả nhu cầu không những của học viên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mà còn ở các tuyến huyện cũng như các tỉnh lân cận về nhu cầu học lái xe số tự động.

Trung tâm dạy lái xe Dầu Khí đầu tư 100 xe số tự động - Ảnh 3.

Bổ sung 100 xe ôtô tập lái số tự động phục vụ cho quý học viên trên toàn địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thời gian qua, đơn vị này cũng đã đầu tư hàng tỉ đồng vào việc cải tạo, sửa chữa các hạng mục phục vụ cho việc đào tạo lái xe ôtô. Bên cạnh việc đầu tư trang - thiết bị hiện đại thì đối với Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí, đội ngũ giáo viên chuẩn về kiến thức cũng là yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng công tác đào tạo, sát hạch của trung tâm.

Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí là một trong 5 chuỗi trung tâm dạy nghề lái xe thuộc Công ty phát triển giáo dục và dạy nghề 3T và là đơn vị đào tạo lái xe chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Xem thêm: mth.42513155182702202-gnod-ut-os-ex-001-ut-uad-ihk-uad-ex-ial-yad-mat-gnurt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trung tâm dạy lái xe Dầu Khí đầu tư 100 xe số tự động”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools