vĐồng tin tức tài chính 365

Cặp đôi kẹp ma túy trong bánh mì mang vào chung cư rao bán

2022-07-29 06:49

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Thành (SN 1998; ở Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) và Hoàng Hồng Nhung (SN 2002; ở Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 1h ngày 15/7, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực tòa nhà AX2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, lực lượng chức năng phát hiện 2 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên tiếp cận kiểm tra.

Thấy công an, một nam thanh niên bỏ chạy. Nam thanh niên còn lại là Đỗ Văn Thành. Thời điểm kiểm tra, Thành đang cầm trên tay một ổ bánh mì và nói là mang đến cho bạn. Tuy nhiên trước biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và làm rõ bên trong ổ bánh mì có 5 viên nén màu xanh cam dập nổi chữ LV.

Qua xác minh, 5 viên nén là ma túy kẹo được Thành và bạn gái tên Nhung mang bán cho nam thanh niên bỏ chạy với giá 2,8 triệu đồng. Đấu tranh mở rộng, tổ công tác đã bắt giữ Hoàng Hồng Nhung.

Kết quả giám định cho thấy 5 viên nén màu xanh cam có tổng trọng lượng hơn 1,7 gram đều là ma túy loại MDMA. Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.26270215092702202-nab-oar-uc-gnuhc-oav-gnam-im-hnab-gnort-yut-am-pek-iod-pac/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cặp đôi kẹp ma túy trong bánh mì mang vào chung cư rao bán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools