vĐồng tin tức tài chính 365

Đàn em Đức Thắng kiểm tra Tuấn “nhím”

2022-07-30 05:39

Đây được xem là bài test cho Tuấn “nhím” và người đưa ra bài kiểm tra lại chính là đàn em Nguyễn Đức Thắng.

Xét về lực lượng thì B. Bình Dương không yếu trước Bình Định nhưng chuỗi trận nghèo bàn thắng với hiệu số -2 khiến B. Bình Dương bị xem là đội bóng đang có vấn đề lớn ở hàng công. Dù sở hữu tiền đạo số 1 Việt Nam hiện tại là Tiến Linh nhưng không khó để thấy Tiến Linh đang bế tắc bởi chưa tìm được người đá cặp ăn ý hoặc ít ra cùng là những vệ tinh biết làm bóng tạo thời cơ như kiểu Tiến Linh đá ở đội tuyển.

Đàn em Đức Thắng kiểm tra Tuấn “nhím” ảnh 1

HLV Lư Đình Tuấn với tên thường gọi là Tuấn “nhím”.

Huỳnh Kesley được đăng ký thi đấu nhưng tuổi tác và suốt thời gian dài không ra sân, giải pháp này chỉ là tình thế mang tính thời điểm. Còn lại Eydison, Vĩ Hảo, Việt Cường, Sỹ Giáp, Trung Hậu, Ceesay Dawda đều là những gương mặt sáng giá nhưng vấn đề của B. Bình Dương là ai kết nối những cá nhân nổi bật thành một tập thể mạnh?

Bình Định, sau chín vòng đấu đang đứng thứ bảy với 11 điểm rõ ràng không đúng với khả năng và sự đầu tư lớn của đội bóng mà ban đầu được nhận định là tranh chấp ngôi vô địch cùng các đội mạnh. Những tay săn bàn Jermie Lynch, Xuân Nam, Lý Công Hoàng Anh, Rafaelsson, Hà Đức Chinh, Lê Thanh Bình đều nổi tiếng ở V-League nhưng khâu ghi bàn ở đội bóng này cũng đang có vấn đề. Ngược lại, hàng thủ gồm Dương Thanh Hào, Trần Đình Trọng, Adriano Schmidt, Hồ Tấn Tài... đều là những cầu thủ chất lượng nhưng gần đây Bình Định lại rất hay để thua lãng.

Chờ xem HLV Nguyễn Đức Thắng đưa ra bài test thế nào cho tân HLV Lư Đình Tuấn.

Xem thêm: lmth.625196tsop-mihn-naut-art-meik-gnaht-cud-me-nad/nv.olp

“Đàn em Đức Thắng kiểm tra Tuấn “nhím””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools