Tucson Prime trong giờ làm việc tại đại lý Hyundai - Ảnh: @tucson_prime/Instagram
Tên đầy đủ của chú chó là Tucson Prime, một trong những chú chó được yêu thích nhất ở Brazil, sau khi câu chuyện cảm động được lan truyền.
Được đặt theo tên chiếc xe bán chạy nhất tại đại lý Hyundai ở Brazil, Tucson đã nhiều lần bị nhân viên nhìn thấy lượn quanh bên ngoài một showroom vì khao khát có được tình yêu thương và sự quan tâm. Một ngày vào năm 2020, người đứng đầu đại lý Emerson Mariano đã đưa chú về nhà tắm rửa, cho ăn uống và đặt tên.
Kể từ đó, Tucson trở thành nhân viên danh dự của đại lý Hyundai này. Chú ta trở thành một tài sản lớn với khuôn mặt thân thiện, thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, Tucson cũng gặt hái được một lượng lớn người hâm mộ sau khi các nhân viên chia sẻ hình ảnh về chú lên mạng xã hội Instagram.
“Thành viên mới của chúng tôi sắp tròn một tuổi, được gia đình #Hyundai chào đón. Cậu ấy đã nhanh chóng thu phục được cả đồng nghiệp và khách hàng”, bài đăng đầu tiên về Tucson viết.
Hiện Tucson có hơn 181.000 người theo dõi trên mạng xã hội và đã giúp đỡ nhiều chú chó hoang cũng như tham gia vận chuyển đồ ăn và đồ chơi cho các tổ chức từ thiện.
Tucson cũng thường xuất hiện trên Instagram của Hyundai Brazil, có cả thẻ nhân viên như... người - Ảnh: Hyundai Brazil/Instagram
Chú cũng được thắt nơ, đeo cà vạt, đôi khi mặc cả áo sơmi nhân viên - Ảnh: @tucson_prime/Instagram
Có cả bàn làm việc - Ảnh: @tucson_prime/Instagram
Thân thiện với đồng nghiệp... - Ảnh: @tucson_prime/Instagram
... và khách hàng - Ảnh: @tucson_prime/Instagram & Hyundai Brazil
Tiếp nối Tucson, Vision Carway - một chú chó đáng yêu khác - cũng được một đại lý Hyundai ở Brazil nhận nuôi. Doanh số bán hàng của đại lý đã tăng vọt kể từ khi chú “tiếp khách” và trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội.
Vision Carway là nhân viên 4 chân khác của Hyundai Brazil - Ảnh: Vision Carway/Instagram
Một điểm đặc biệt của Hyundai Brazil là thú cưng xuất hiện vô cùng nhiều trên các bài đăng Instagram - Ảnh: Hyundai Brazil
TTO - Doanh số bán xe điện của Hyundai và Kia tại Mỹ đã tăng từ 1.493 chiếc trong năm 2018 lên 7.410 chiếc vào năm 2020 và 19.590 chiếc vào năm ngoái.