vĐồng tin tức tài chính 365

Người bóp cổ bác sĩ bị triệu tập

2022-07-31 15:22

Ngày 29/7, ông này bị Công an quận Bình Thạnh triệu tập để làm rõ dấu hiệu Chống người thi hành công vụ.

Bác sĩ cấp cứu bị người nhà bệnh nhi bóp cổ
 
 

Camera ghi cảnh bác sĩ bị người nhà bệnh nhi tấn công.

Theo điều tra, khuya hai hôm trước, bé gái 10 tuổi bị hóc xương cá, được đưa vào phòng cấp cứu Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Lúc này bé gái nuốt vướng và đau, sinh hiệu bình thường, không khó thở, không la khóc.

Nam bác sĩ dặn bé ngồi chờ khoảng 10 phút để nhân viên y tế chuyên khoa tai mũi họng đến nội soi gắp xương. Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau, khi bác sĩ đang ngồi xem phim CT, Xquang của các ca chấn thương khác thì bố bé gái xông vào la hét, không đồng ý chờ đợi. Bác sĩ giải thích cần chờ người bên chuyên khoa lên xử lý cho bệnh nhi thì bị ông này bóp cổ, đẩy ngã.

Làm việc với cảnh sát, người đàn ông này thừa nhận do quá lo lắng việc con bị hóc xương đau, phải chờ đợi lâu, nên nổi nóng.

Theo Công an Bình Thạnh, ông này nhận thức rõ bác sĩ đang làm nhiệm vụ cấp cứu, có yêu cầu đợi từ 30 đến 60 phút sẽ có bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng gắp dị vật cho bé gái, nhưng đã không chấp hành mà dùng vũ lực tấn công bác sĩ. Đây được cho là dấu hiệu của hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo bác sĩ bị hành hung, lúc đó khoa cấp cứu rất đông bệnh nhân. Lúc bị tấn công anh khá bất ngờ và hoảng. Bảo vệ bệnh viện sau đó tới can ngăn người đàn ông. Hiện, bệnh viện cho anh ngừng công việc vài ngày để ổn định tâm lý. "Tôi chỉ muốn môi trường an toàn để làm việc, cấp cứu bệnh nhân, không mong muốn gì nhiều", bác sĩ nói.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.7773944-pat-ueirt-ib-is-cab-oc-pob-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người bóp cổ bác sĩ bị triệu tập”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools