vĐồng tin tức tài chính 365

Thang Long Warriors sống lại hi vọng vào bán kết

2022-07-31 16:57

Thang Long Warriors bước vào trận đấu với tinh thần không còn gì để mất. Sau 5 thất bại liên tiếp, hi vọng duy nhất để đi tiếp của "Binh đoàn Khủng Long" là giành chiến thắng trong 4 trận đấu còn lại.

Trận đấu với đội bóng đang đứng thứ 4, cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Nha Trang Dolphins vì thế càng trở nên vô cùng quan trọng.

Thang Long Warriors sống lại hi vọng vào bán kết - Ảnh 1.

Clayton Guillozet (số 4) của Thang Long Warriors là cầu thủ xuất sắc nhất trận - Ảnh: VBA

Bên phía đội khách Nha Trang Dolphins, ngoại binh Avery Scharer được bổ sung để thay thế cho Whitfield đang chấn thương.

Tân binh của VBA từng là tay ghi điểm số 1 của giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp Thái Lan với trung bình 34,2 điểm mỗi trận. Tuy vậy, Avery Scharer chưa thể bắt nhịp lối chơi tại Việt Nam, chỉ ghi được 10 điểm sau 40 phút thi đấu.

Thang Long Warriors sống lại hi vọng vào bán kết - Ảnh 2.

Avery Scharer (áo trắng) gặp nhiều khó khăn trong trận ra mắt VBA - Ảnh: VBA

Suốt trận, hai đội đã cống hiến những pha bóng chất lượng, ăn miếng trả miếng đến tận những phút cuối cùng. Và sự khác biệt nằm ở khả năng tận dụng những tình huống phản công nhanh. Trong khi Thang Long Warriors tận dụng tốt và có tới 37 điểm thì Nha Trang Dolphins chỉ ghi được 12 điểm từ những cơ hội tương tự.

Thang Long Warriors đã có một trận đấu bùng nổ với 93 điểm, cũng là số điểm cao nhất họ ghi được trong một trận kể từ VBA 2018.

Thang Long Warriors sống lại hi vọng vào bán kết - Ảnh 3.

HLV Pedrag Lukic (áo đen) của Thang Long Warriors mừng chiến thắng - Ảnh: VBA

Chiến thắng 93-82 trước Nha Trang Dolphins của Thang Long Warriors khiến cuộc đua vào bán kết trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi đang có 3 đội bóng sở hữu 4 chiến thắng, cùng Thang Long Warriors bám đuổi ngay phía sau với 3 trận thắng.

Vẫn còn trong tay 3 trận chưa đấu, trong đó có một trận "derby" của bóng rổ Hà Nội với Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors vẫn có quyền hi vọng sẽ gượng dậy kịp thời.

Xem thêm: mth.74475915113702202-tek-nab-oav-gnov-ih-ial-gnos-sroirraw-gnol-gnaht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thang Long Warriors sống lại hi vọng vào bán kết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools