vĐồng tin tức tài chính 365

Phục kích đối thủ tại phòng trọ

2023-07-02 03:30

Bản án ngày 30/6 của TAND tỉnh Quảng Nam tuyên Phát, trú xã Bình An, huyện Thăng Bình, phạm tội Giết người, theo điều 123 Bộ luật Hình sự. Cùng tội danh, bảy đồng phạm trong vụ án nhận mức án hơn 3 năm đến 9 năm tù.

Tám bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm chiều 30/6. Ảnh: Đắc Thành

Tám bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm chiều 30/6. Ảnh: Đắc Thành

HĐXX nhận định hành vi của Phát và một số đồng phạm mang tính chất côn đồ và có tổ chức. Các bị cáo được hưởng tình tiết giảm nhẹ do thành khẩn khai báo, tác động người thân bồi thường cho bị hại 120 triệu đồng.

Theo cáo trạng, tối 30/9/2021, tại quán nhậu ở thành phố Tam Kỳ, Phát với anh Trần Quốc Toản, 25 tuổi ngồi bàn bên cạnh xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Bực tức việc này, hôm sau Phát rủ nhiều người bạn vào thành phố Tam Kỳ tìm Toản đánh nhưng không thấy. Tối 3/10/2021, phát hiện Toản vừa đăng ảnh đang ngồi nhậu với nhóm bạn ở quán trên đường Lý Thường Kiệt, Phát kéo 7 người mang năm con dao tự chế đến tìm đánh.

Do anh Toản đang ngồi nhậu cùng bạn bè phía trong, quán đông người và có camera, nhóm Phát chưa ra tay.

Cả nhóm đứng phía ngoài, bám theo Toản và những người bạn rời quán nhậu đi về nhà trọ. Tại phòng của anh Toản, Phát xông vào chém hai nhát, gây thương tích 4%. Võ Trung Nguyên chém anh Nguyễn Trung Huy, một người bạn của Toản, gây thương tật 40%.

Đắc Thành

Xem thêm: lmth.5873264-koobecaf-gnad-uahn-iogn-hna-auq-uht-iod-mit/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phục kích đối thủ tại phòng trọ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools