vĐồng tin tức tài chính 365

Hồi hộp chờ Quang Hải

2023-07-02 08:42
Jhon Cley (trái) cùng CAHN sẽ có niềm vui chiến thắng? - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Jhon Cley (trái) cùng CAHN sẽ có niềm vui chiến thắng? - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Đây cũng là trận đấu ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch và xuống hạng.

CLB Công An Hà Nội (CAHN) đang dẫn đầu V-League 2023 với 24 điểm sau 12 trận. Phong độ của đội bóng ngành công an cũng cực kỳ ấn tượng với chuỗi 9 trận bất bại (6 thắng, 3 hòa).

Còn SHB Đà Nẵng thì xếp chót bảng với 7 điểm, chưa thắng được trận nào. 

Thay HLV Phan Thanh Hùng bằng HLV Phạm Minh Đức, SHB Đà Nẵng chỉ kiếm được kết quả hòa ở hai trận vừa qua.

Khó khăn lại chờ đón SHB Đà Nẵng khi họ phải tiếp đối thủ quá mạnh và lại được bổ sung tiền vệ Quang Hải cùng thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Quang Hải rất nóng lòng ra sân sau một tuần tập luyện cùng CAHN. Filip Nguyễn cũng kịp có hai buổi tập tại Đà Nẵng và được đánh giá hòa nhập khá tốt.

Sự có mặt của Quang Hải sẽ giúp tuyến giữa CAHN phát động tấn công hoàn hảo hơn (hiện CAHN là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 29 bàn). Còn với thủ môn Filip Nguyễn, hàng phòng ngự CAHN hứa hẹn sẽ vững chắc hơn.

Nhưng vấn đề của hai ngôi sao này chính là liệu có kịp có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) để ra sân trong trận gặp SHB Đà Nẵng hay không? 

Cho đến chiều qua (1-7), chỉ có Filip Nguyễn là có ITC, còn Quang Hải thì khiến ban huấn luyện thấp thỏm.

"Thứ bảy và chủ nhật, liên đoàn bóng đá các nước thường không làm việc. Nếu trước giờ thi đấu 75 phút Quang Hải không có ITC thì đành phải chờ ra sân ở gia đoạn 2", một thành viên CAHN than thở.

Vắng hậu vệ phải Tấn Tài bị treo giò, HLV Flavio Cruz đã có Văn Thanh sẵn sàng thay thế! Nhưng để thắng chủ nhà SHB Đà Nẵng đang ở thế dựa chân tường sẽ là điều không hề đơn giản.

Do đó, một mặt trông chờ Quang Hải và Filip Nguyễn kịp có ITC, HLV Flavio Cruz cũng phải tính toán phương án dự phòng trong trường hợp cả hai không kịp góp mặt.

Khi đó, họ phải tiếp tục trông chờ vào sự tỏa sáng của Jhon Cley - tiền đạo lập hat-trick trong trận thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4-2 ở lượt trước hay Lê Văn Đô, tiền vệ mới trở lại sau chấn thương.

Vì sao không có ảnh Quang Hải trên sân tập CLB Công An Hà Nội?Vì sao không có ảnh Quang Hải trên sân tập CLB Công An Hà Nội?

Trên poster quảng bá cho trận đấu sắp tới lẫn hình ảnh tập luyện của CLB Công An Hà Nội, ngôi sao Nguyễn Quang Hải đều không có mặt. Chuyện gì đang xảy ra?

Xem thêm: mth.46341342210703202-iah-gnauq-ohc-poh-ioh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hồi hộp chờ Quang Hải”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools