vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt gặp Hyundai Creta chạy thử trên đường với nhiều chi tiết nổi bật mới

2023-07-03 03:31

Hyundai đang chuẩn bị sẵn sàng một thiết kế hoàn toàn mới cho Creta, khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản được bán tại các nước ASEAN hay thậm chí là Brazil và Nam Phi. Những bức ảnh bắt gặp được mới này tiết lộ một số chi tiết thú vị.

Bắt gặp Hyundai Creta chạy thử trên đường với nhiều chi tiết nổi bật mới ảnh 1

Những hình ảnh bắt gặp Hyundai Creta trên đường phố Ấn Độ. Ảnh: Autocarindia

Không giống như thiết kế giống như Tucson mà Creta có ở các thị trường khác, Creta facelift dành cho thị trường Ấn Độ dường như được lấy cảm hứng từ chiếc SUV Palisade được bán ở một số nước trên thế giới. Phiên bản thử nghiệm được ngụy trang kỹ càng, nhưng điểm nổi bật chính là cụm đèn pha thẳng đứng có khả năng là một bộ phận tách rời và có đèn LED chạy ban ngày giống như Palisade. Các bức ảnh do thám trước đây cũng đã gợi ý về một lưới tản nhiệt hoàn toàn mới với các chi tiết giống như khối lập phương một lần nữa rất giống với Palisade. Liệu Creta có sử dụng thanh đèn LED toàn chiều rộng ở phía trước như Verna mới hay không là điều nhiều người đang quan tâm.

Ở những nơi khác, có thể thấy Creta facelift được trang bị một bộ la-zăng hợp kim mới hiện có trên Alcazar. Dường như có thể thấy nó khoảng 18 inch hoặc lớn hơn, có nghĩa là Hyundai cũng sẽ phải điều chỉnh lại hệ thống treo để cân bằng chất lượng xe. Chiếc SUV cũng có thể được nhìn thấy với camera gắn trên gương chiếu hậu, cho thấy có thể có camera 360 độ, cùng với các tính năng ADAS. Loại thứ hai cũng sẽ được cung cấp trên bản nâng cấp Seltos sắp tới.

Bắt gặp Hyundai Creta chạy thử trên đường với nhiều chi tiết nổi bật mới ảnh 2

Những chi tiết cho thấy Creta thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Ảnh: Autocarindia

Ở phía sau, cửa hậu được thiết kế lại, cản va mới và đèn hậu LED mới, có lẽ được kết nối bằng một dải đèn LED như đã thấy trên các mẫu SUV khác của Hyundai. Nội thất cũng chưa được nhìn thấy, nhưng thiết kế bảng điều khiển được làm mới với một bước cải tiến đáng chú ý về các tính năng rất có thể sẽ xuất hiện.

Creta facelift dự kiến sẽ tiếp tục với các tùy chọn động cơ diesel 1,5 lít 115 mã lực và động cơ xăng 1,5 lít. Động cơ xăng tăng áp 1,5 lít, 160 mã lực, xuất hiện lần đầu trên Verna, cũng sẽ được trang bị trên Creta facelift. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Hyundai có giới thiệu động cơ này với chính Creta hiện tại hay không.

Các nguồn tin cho biết rằng Hyundai sẽ bắt đầu chế tạo Creta bản nâng cấp tại nhà máy Chennai vào giữa tháng 1-2024, với khả năng ra mắt thị trường vào tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, Hyundai sẽ giới thiệu một sản phẩm quan trọng khác ở Ấn Độ vào ngày 10 tháng 7 tới.

THY NHUNG
Theo AUTOCARINDIA

Xem thêm: lmth.374047tsop-iom-tab-ion-teit-ihc-ueihn-iov-gnoud-nert-uht-yahc-aterc-iadnuyh-pag-tab/nv.olp

“Bắt gặp Hyundai Creta chạy thử trên đường với nhiều chi tiết nổi bật mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools