vĐồng tin tức tài chính 365

Mohamed Essam ghi bàn giúp Viettel gia nhập cuộc đua vô địch

2023-07-03 03:52
Mohamed Essam ghi bàn giúp Viettel gia nhập cuộc đua vô địch - Ảnh 1.

Mohamed Essam ăn mừng bàn thắng - Ảnh: N.K

Với đội hình chất lượng hơn, CLB Viettel đã chơi lấn lướt trước chủ nhà TP.HCM trong hiệp 1. Trong đó, tân binh Mohamed Essam - cựu đồng đội của ngôi sao Mohamed Salah trong hai mùa giải tại CLB Arab Contractors - là người chơi nổi bật hơn cả.

Phút 24, Essam khống chế bóng bằng ngực gọn gàng rồi tung cú "xe đạp chổng ngược". Thủ môn Thanh Thắng đã đứng nhìn nhưng xà ngang lại từ chối bàn thắng. Nhưng đến phút 41, cựu tuyển thủ U20 Ai Cập này đã đánh đầu ghi bàn thắng sau đường chuyền của Tuấn Tài.

Bị thủng lưới, CLB TP.HCM cố gắng đẩy cao đội hình trong hiệp 2 để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ những tình huống ngon ăn hiếm hoi có được.

Mohamed Essam ghi bàn giúp Viettel gia nhập cuộc đua vô địch - Ảnh 2.

Mohamed Essam dứt điểm trong trận gặp TP.HCM - Ảnh: N.K

Rõ nhất là phút 53, Tấn Tài cách khung thành chỉ 1m lại đánh đầu ra ngoài. Kế đó là tình huống hỏng ăn đáng tiếc khác khi Chu Văn Kiên sút bóng trúng cột dọc. 

Trong khi 3 đội đầu bảng đều thua, chiến thắng quan trọng của CLB Viettel trước chủ nhà TP.HCM đã giúp thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh có 21 điểm sau 13 trận, rút ngắn khoảng cách đáng kể với các đối thủ trong cuộc đua vô địch. 

Cụ thể, CLB Viettel chỉ còn kém đội đầu bảng Công An Hà Nội 3 điểm, kém đội nhì bảng Thanh Hóa 2 điểm và đội xếp thứ ba - đương kim vô địch Hà Nội 1 điểm.

CLB TP.HCM vẫn đứng áp chót bảng xếp hạng với 8 điểm sau 13 trận, hơn 1 điểm so với B.Bình Dương. Cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 giờ gần như là giữa CLB B.Bình Dương và TP.HCM. 

Công An Hà Nội vô địch lượt điCông An Hà Nội vô địch lượt đi

13 vòng đấu lượt đi V-League 2023 đã khép lại đêm 2-7, Công An Hà Nội dẫn đầu bảng tổng sắp với 24 điểm. Còn Hoàng Anh Gia Lai xếp thứ 10 phải đua trụ hạng.

Xem thêm: mth.25890530220703202-hcid-ov-aud-couc-pahn-aig-letteiv-puig-nab-ihg-masse-demahom/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mohamed Essam ghi bàn giúp Viettel gia nhập cuộc đua vô địch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools