vĐồng tin tức tài chính 365

Thời tiết hôm nay 3-7: Nam Bộ giảm mưa đôi chút rồi bắt đầu đợt mưa mới

2023-07-03 06:18
Thời tiết hôm nay 3-7: Nam Bộ giảm mưa đôi chút rồi bắt đầu đợt mưa mới - Ảnh 1.

Nam Bộ thời tiết giảm mưa về lượng nhưng duy trì về diện mưa - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết hôm nay 3-7, thời tiết miền Nam nắng gián đoạn. Trưa chiều và tối tiếp tục mưa rào nhiều nơi, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

Tuy nhiên những điểm mưa vừa, mưa to có khả năng giảm so với những ngày trước. Trong mưa dông đề phòng sấm sét, gió giật mạnh và lốc xoáy. Mưa sẽ giảm 1-2 ngày sau đó gia tăng trở lại vào khoảng ngày 6 đến 7-7.

Còn Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết Bắc Bộ chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Vùng núi đêm mưa to đến rất to. Khu vực này ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các tỉnh Trung Bộ chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng, riêng khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Dự báo thời tiết chi tiết hôm nay 3-7:

Thủ đô Hà Nội có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 28 - 30 độ C, cao nhất 35 - 37 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm mưa rào và dông rải rác, vài nơi mưa to đến rất to. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26 - 29 độ C, cao nhất 34 - 38 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, vùng núi có mưa to đến rất to. Ngày nắng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27 - 30 độ C, cao nhất 34 - 38 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27 - 30 độ C, cao nhất 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận thời tiết có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng, có nơi nắng nóng đến nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ C, cao nhất 35 - 38 độ C.

Tây Nguyên có mây, mưa rào và dông, vài nơi mưa to đến rất to. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, cao nhất 28 - 31 độ C.

Nam Bộ thời tiết có mây, mưa rào và dông, vài nơi mưa to đến rất to. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C, cao nhất 31 - 34 độ C.

Dự báo thời tiết từ 2-7 đến 8-7Dự báo thời tiết từ 2-7 đến 8-7

Tuần này thời tiết khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng nóng, chiều tối có mưa. Nam Bộ nắng gián đoạn, chiều tối mưa to.

Xem thêm: mth.45013856120703202-iom-aum-tod-uad-tab-ior-tuhc-iod-aum-maig-ob-man-7-3-yan-moh-teit-ioht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thời tiết hôm nay 3-7: Nam Bộ giảm mưa đôi chút rồi bắt đầu đợt mưa mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools