vĐồng tin tức tài chính 365

Dụ dỗ hàng chục đàn ông chat sex rồi tống tiền, chiếm đoạt gần 300 triệu đồng

2023-07-04 17:11

Theo hồ sơ, từ tháng 4/2023, Hiền đã tạo nhiều tài khoản Zalo, sử dụng ảnh đại diện là nữ giới, ăn mặc gợi cảm để nhắn tin với nhiều tài khoản là nam giới đang có nhu cầu tìm “người tâm sự”.

Để chiêu dụ “con mồi”, Hiền sử dụng thủ đoạn rất tinh vi. Anh ta kết nối các phần mềm trên điện thoại để định vị vị trí giả của tài khoản Zalo; cụ thể là thường những nơi gần khách sạn, nhà nghỉ. Sau đó, đối tượng sử dụng tính năng “tìm quanh đây” của Zalo để tìm kiếm “mồi” rồi mời gọi nhắn tin, trò chuyện.

Đối tượng Nguyễn Đình Hiền

Sau khi có người sập bẫy, Hiền giả giọng nữ rồi gọi điện nói chuyện gợi tình; đồng thời gửi hình ảnh, video gợi cảm, kích dục để tạo hứng thú cho “con mồi”, sau đó rủ “chat sex”. Để có cơ sở thực hiện kế hoạch, Hiền sẽ chụp ảnh màn hình, quay lại video khi các anh đang “tự sướng” rồi sử dụng vào việc tống tiền.

Trường hợp nào không chịu chi tiền, đối tượng đe dọa phát tán hình ảnh, video nhạy cảm đến người thân của họ hoặc công khai đăng tải lên mạng xã hội.

Với thủ đoạn này, từ tháng 4/2023 đến nay, Hiền đã khống chế và cưỡng đoạt tài sản của khoảng 30 người với số tiền gần 300 triệu đồng.

T.N

Xem thêm: lmth.013941_gnod-ueirt-003-nag-taod-meihc-neit-gnot-ior-xes-tahc-aig-maht-gno-nad-cuhc-gnah-od-ud/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Dụ dỗ hàng chục đàn ông chat sex rồi tống tiền, chiếm đoạt gần 300 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools