vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ kẻ giật ba lô khiến người phụ nữ ngã xe máy tại vùng ven TP.HCM

2023-07-04 18:08


Ngày 4.7, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đang tạm giữ Trần Văn Hưng (31 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Hưng là nghi phạm giật ba lô của người phụ nữ trên đường Trần Văn Giàu, khiến nạn nhân ngã xe máy.

Tạm giữ kẻ giật ba lô người phụ nữ ngã xe máy tại vùng ven - Ảnh 1.

Trần Văn Hưng tại trụ sở công an

C.T.V

Theo điều tra, trưa 22.6, Hưng mượn xe máy của người bạn tên N. để đi công việc. Hưng chạy xe đến đường Trần Văn Giàu (xã Phạm Văn Hai, H.Bình Chánh) thì thấy chị A. chạy xe máy phía trước, trên vai có đeo ba lô. Hưng áp sát giật ba lô chị A. khiến nạn nhân ngã xe ra đường trầy xước. Liền đó, Hưng tăng ga bỏ chạy.

Cướp giật xong, Hưng chạy xe máy về phòng trọ của bạn ở H.Bình Chánh. Tại đây, Hưng lấy một điện thoại và 100.000 đồng rồi vứt ba lô vào góc bếp.

Biết Hưng sử dụng xe máy của mình đi cướp giật, N. trách thì Hưng mua sơn về xịt lại màu sơn của xe.

Vào cuộc điều tra, ngày 24.6, công an kiểm tra nhà trọ của N. Ngoài N., công an phát hiện 3 người khác có mặt tại đây, đồng thời thu giữ ba lô của chị A. ở căn bếp.

Tạm giữ kẻ giật ba lô người phụ nữ ngã xe máy tại vùng ven - Ảnh 2.

Camera nhà dân ghi lại vụ giật ba lô của chị A. khiến nạn nhân ngã xe máy

CẮT TỪ CLIP

Qua test nhanh, cả 4 người này dương tính với chất ma túy. N. thừa nhận việc cho Hưng mượn xe nhưng không biết người này sử dụng xe của mình đi cướp giật tài sản.

Hai ngày sau (26.6), công an bắt giữ Hưng tại một khách sạn trên địa bàn Q.Tân Phú và thu giữ điện thoại của chị A. Tại cơ quan điều tra, Hưng thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản.

Hưng từng có tiền án về tội cướp giật tài sản và sử dụng trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Xem thêm: mth.371410361407032581-mchpt-nev-gnuv-iat-yam-ex-agn-un-uhp-iougn-neihk-ol-ab-taig-ek-uig-mat/nv.neinhnaht

Comments:2 | Tags:No Tag

“Tạm giữ kẻ giật ba lô khiến người phụ nữ ngã xe máy tại vùng ven TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools