Giải thưởng đã ghi nhận thành công về chiến lược phát triển sản phẩm của Generali nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Đây là giải thưởng thường niên do Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh (thuộc Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội) tổ chức.
"Giải thưởng này đã ghi nhận thành công về chiến lược sản phẩm của Generali nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết trở thành "Người bạn trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt với những giải pháp bảo hiểm sáng tạo, toàn diện về quyền lợi, minh bạch về điều khoản, cạnh tranh về phí cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội" - ông Vinay Dhareshwar, quyền tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ.
VITA - Cho Con là dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư được thiết kế đặc biệt linh hoạt với nhiều quyền lợi gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ.
Sản phẩm bảo hiểm này mang đến cho khách hàng và gia đình sự bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TTTBVV) và là sản phẩm bảo hiểm có các sản phẩm bổ trợ đặc biệt với quyền lợi miễn đóng phí khi bố, mẹ gặp rủi ro TTTBVV/tử vong, bệnh hiểm nghèo và đảm bảo phát hành hợp đồng bảo hiểm mới cho con mà không cần thẩm định với số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỉ đồng.
Giải thưởng là minh chứng rõ nét cho cam kết trở thành "Người bạn Trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt của Generali Việt Nam.
Là sản phẩm bảo hiểm đầu tư vào giáo dục, VITA - Cho Con cung cấp nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn nhằm gia tăng giá trị tài khoản cho khách hàng, với khoản thưởng định kỳ của sản phẩm lên đến 11% giá trị bình quân của giá trị tài khoản cơ bản.
VITA - Cho Con được thiết kế đặc biệt linh hoạt với nhiều quyền lợi gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ
VITA - Cho Con có tính linh hoạt cao, cho phép khách hàng chủ động xác định phí bảo hiểm, số tiền bảo hiểm và phân bổ linh hoạt số tiền đầu tư vào các quỹ cổ phiếu, trái phiếu tùy theo "khẩu vị đầu tư" của mình và có thể linh hoạt thay đổi kế hoạch đầu tư (chuyển đổi quỹ, rút tiền, đầu tư thêm, tạm ngưng đóng phí...) khi có nhu cầu.
Với mỗi hợp đồng VITA - Cho Con, Generali cam kết đóng góp 100.000 đồng vào chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ "Sinh Con, Sinh Cha" do Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện
Sản phẩm còn có những đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội khi Generali Việt Nam cam kết đóng góp 100.000 đồng cho mỗi hợp đồng VITA - Cho Con vào chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ "Sinh Con, Sinh Cha" do Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện.