vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế bị phạt vì cho 20 học sinh ngồi ở thùng xe tải

2023-07-05 19:17

Ngày 5/7, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Cẩm Phả nói ông Mừng cho nhóm học sinh đi nhờ, không phải là chở thuê. Tuy nhiên, lái xe vẫn vi phạm Nghị định 100/2019/NĐ-CP.

Theo kết quả xác minh, khoảng 13h ngày 1/7, ông Mừng, 50 tuổi, ở phường Thủy Sơn, thành phố Cẩm Phả đang điều khiển xe tải trên đường bao biển thì thấy một nhóm học sinh đang đứng giữa trời nắng.

Khi hai người lớn đi cùng các cháu vẫy xe xin đi nhờ, ông Mừng cho khoảng 20 học sinh lên thùng xe. Hai người lớn ngồi trên cabin. Diễn biến sự việc được một người ngồi trên ôtô đỗ ven đường quay video, đăng trên Facebook. Từ đây, nhà chức trách vào cuộc xác minh.

Hình ảnh ông Mừng cho nhóm học sinh lên thùng xe đi nhờ. Ảnh Cắt từ clip

Ông Mừng cho nhóm học sinh lên thùng xe đi nhờ. Ảnh Cắt từ clip

Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định, phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng với người điều khiển ôtô tải, máy kéo và các loại xe tương tự ôtô chở người trên thùng xe trái quy định; để người nằm, ngồi trên mui xe, đu bám bên ngoài xe khi xe đang chạy.

Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển phương tiện thực hiện hành vi vi phạm còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung là tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ một tháng đến ba tháng.

Lê Tân

Xem thêm: lmth.1145264-iat-ex-gnuht-o-iogn-hnis-coh-02-ohc-iv-tahp-ib-ex-iat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế bị phạt vì cho 20 học sinh ngồi ở thùng xe tải”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools