vĐồng tin tức tài chính 365

Ở nhà mới miễn phí, 18 tháng nếu không ưng có thể trả nhà

2023-07-06 11:58

Thị trường bất động sản khó khăn buộc các chủ đầu tư dự án phải tìm cách bán hàng, tăng giao dịch từ chiết khấu trực tiếp vào giá bán, tăng thời gian hỗ trợ vay ngân sách lãi suất thấp, tới mời người dân tới ở thử.

Vài tuần qua, thị trường xôn xao trước thông tin, một dự án chung cư tại huyện Thanh Trì, Hà Nội cho phép khách hàng chỉ cần thanh toán 30% có thể nhận nhà ở ngay. Sau 18 tháng nếu người mua không ưng có thể trả nhà, nhận lại tiền đã đóng với mức giá tương đương giá khách ký trên hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.

Theo đơn vị phân phối, chính sách trên áp dụng chỉ với các căn hộ có diện tích lớn, trên 120m2, vốn bán chậm hơn so với các căn nhỏ.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thơm - Giám đốc kinh doanh hệ thống Đất Xanh Miền Bắc cho biết: "Hiện nay đây là dự án đầu tiên chúng tôi áp dụng chính sách đặc biệt này. Hơn 1 tháng chúng tôi đã bán được 41 căn. Đối với chính sách đặc biệt này áp dụng với tuỳ dự án ví dụ những dự án có vị trí tốt, vị trí đẹp, pháp lý chuẩn chỉ và giá phải tốt đã".

Anh Nguyễn Hồng Hả - Khách mua nhà nói: "Sau khi tìm hiểu mình thấy đây là một chính sách lần đầu tiên trên thị trường. Đây cũng là một cơ hội cho mình. Chủ đầu tư cho mình cơ hội ở thử trong vòng 18 tháng, không phải mất tiền lãi suất hay trả lãi ngân hàng. Đây cũng cơ hội mình lựa chọn căn hộ tại đây". 

Một số dự án chung cư khác cũng tung ra các chính sách bán hàng tốt cho người mua thời điểm này như chỉ cần thanh toán 10% là tiến hành ký hợp đồng mua bán, thay vì phải đóng 30% như trước, hỗ trợ cho vay ngân hàng với lãi suất thấp.

Doanh nghiệp bất động sản đóng cửa tăng hơn 40%Doanh nghiệp bất động sản đóng cửa tăng hơn 40%

VTV.vn - 6 tháng đầu năm 2023, số lượng doanh nghiệp bất động sản rút lui khỏi thị trường có mức tăng cao nhất trong số 17 lĩnh vực.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.81504111160703202-ahn-art-eht-oc-gnu-gnohk-uen-gnaht-81-ihp-neim-iom-ahn-o/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ở nhà mới miễn phí, 18 tháng nếu không ưng có thể trả nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools