vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều ý kiến tâm huyết, biểu thị sự đồng tình và hưởng ứng cao về quyết tâm thực hiện Chỉ thị số 23 của Ban Bí thư

2023-07-06 16:12

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh cho biết, trên cơ sở chủ trương của Đảng uỷ Công an Trung ương về phối hợp xây dựng mô hình “Tỉnh an toàn giao thông”, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Bắc Ninh đã ban hành Nghị quyết số 87, chỉ đạo Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch 71 về xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông”. Quá trình xây dựng có sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, các sở, ban, ngành có liên quan. Do đó, khi được ban hành Nghị quyết, Kế hoạch đã rõ người, rõ việc, rõ thời gian, thuận lợi trong triển khai thực hiện ở tất cả các cấp với mục tiêu: Thay đổi diện mạo tình hình TTATGT; lấy con người làm trung tâm, là trọng tâm, là chủ thể, bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản khi tham giao thông; khơi dậy niềm tự hào, hình thành đặc trưng "Văn hóa giao thông" của người Bắc Ninh - Kinh Bắc; khắc phục triệt để các bất cập trong tổ chức giao thông, quản lý chặt chẽ hoạt động vận tải, đào tạo lái xe, kiểm định phương tiện; ứng dụng triệt để công nghệ trong xử lý vi phạm giao thông.

Sau hơn 03 tháng triển khai thực hiện thí điểm mô hình “Tỉnh an toàn giao thông” đã tạo được khí thế, hiệu ứng mạnh mẽ vào cuộc tích cực, chủ động ở tất cả các cấp, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp và người dân; nhiều nhiệm vụ được triển khai từ sớm, ngay khi Nghị quyết mới được ban hành. Công tác truyền thông, tuyên truyền được quan tâm đẩy mạnh nên đã tạo được sự đồng thuận dư luận, lan tỏa tích cực trong xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" đến các tầng lớp nhân dân, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể. Đã có sự chuyển biến rõ nét về nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật giao thông. Các nhiệm vụ triển khai cơ bản đảm bảo tiến độ đề ra. Tai nạn giao thông giảm sâu (22%), tình hình an ninh, trật tự được giữ vững.

 

Xem thêm: 63653=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều ý kiến tâm huyết, biểu thị sự đồng tình và hưởng ứng cao về quyết tâm thực hiện Chỉ thị số 23 của Ban Bí thư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools