vĐồng tin tức tài chính 365

Định hình giá trị thương hiệu từ những ngày đầu

2023-07-06 18:26
Định hình giá trị thương hiệu từ những ngày đầu - Ảnh 1.

Serum tinh chất thảo dược thiên nhiên - sản phẩm hỗ trợ tái tạo da mà mỗi khi khách hàng nhắc đến Yody Phương Anh đều sẽ nhớ tới

Chú trọng nghiên cứu phát triển và nâng cấp sản phẩm

Chủ tịch Phương Anh - người sáng lập và điều hành thương hiệu Yody Phương Anh cho biết do nắm rõ điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình, chị đã tập trung nghiên cứu sản phẩm và xây dựng thương hiệu từ chính những sản phẩm đó.

Thời gian đầu, thương hiệu chỉ tập trung 3 sản phẩm, vì tìm kiếm nguyên liệu và điều chế công thức không phải bắt tay vào làm ngày một ngày hai là được. Yody Phương Anh luôn cố gắng tạo nên sản phẩm khác biệt trên thị trường.

Đầu năm 2015, thương hiệu đã thành công đưa ra thị trường dòng sản phẩm hỗ trợ tái tạo da mà mỗi khi khách hàng nhắc đến Yody Phương Anh đều sẽ nhớ tới. Dòng sản phẩm này giúp cải thiện những vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu vẫn từng ngày nghiên cứu những hoạt chất mới, cập nhật xu thế trên thị trường, khi một sản phẩm chỉn chu nhất xuất hiện và được nâng cấp các phiên bản mới, cũng là lúc thương hiệu bắt đầu xây dựng quy trình chăm sóc da mới, đáp ứng từng vấn đề của các loại da.

Định hình giá trị thương hiệu từ những ngày đầu - Ảnh 2.

Chương trình soi da miễn phí, tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng của Yody Phương Anh

Sự kết nối lâu dài với khách hàng được thể hiện qua cách quản lý thương hiệu hiệu quả

Khi thương hiệu bắt đầu được nhận diện nhiều hơn, các hoạt động phủ sóng cũng trở nên mạnh mẽ. Yody Phương Anh theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng chiến lược xuyên suốt hành trình trưởng thành, khảo sát và ghi nhận từng trường hợp của quý khách hàng. Sau đó thương hiệu có một bước tiến mới thiên về câu chuyện thương hiệu hơn, đó là đầu tư vào sự trải nghiệm quý báu của khách hàng.

Yody Phương Anh tư vấn khách hàng biện pháp chăm sóc da

Yody Phương Anh tư vấn khách hàng biện pháp chăm sóc da

Với tuyên bố luôn giữ vững giá trị chất lượng sản phẩm, Yody Phương Anh không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm và bắt đầu đổi mới tinh chất, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đạt được tiêu chuẩn quản lý thương hiệu ngày một bền bỉ theo thời gian.

Xem thêm: mth.51770836160703202-uad-yagn-gnuhn-ut-ueih-gnouht-irt-aig-hnih-hnid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Định hình giá trị thương hiệu từ những ngày đầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools