vĐồng tin tức tài chính 365

Phát triển công nghiệp an ninh tiên tiến, hiện đại

2023-07-06 18:38

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Cục Công nghiệp an ninh và các đơn vị trực thuộc đã chủ động xây dựng ban hành Nghị quyết, Chương trình công tác năm 2023 và tổ chức thực hiện nghiêm túc, đúng tiến độ, có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần quan trọng vào kết quả chung đảm bảo hậu cần, kỹ thuật phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân.

Các đại biểu dự Hội nghị.
Các đại biểu dự Hội nghị.


Nổi bật, Cục Công nghiệp an ninh đã hoàn thiện hồ sơ xây dựng Thông tư về quản lý người giữ chức vụ, chức danh và chức vụ tương đương trong các doanh nghiệp Bộ Công an; tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan trong xây dựng dự án Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh. Chủ động tham mưu, phối hợp đề xuất báo cáo Bộ đưa vào quy hoạch đất an ninh thời kỳ 2021 – 2030. Đã bảo đảm công tác quản lý nhà nước và chủ động đề xuất, đồng hành, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Bộ Công an. 

Công tác quản lý kỹ thuật, công nghệ; hợp tác quốc tế và liên kết phát triển sản phẩm công nghiệp an ninh lưỡng dụng, sản phẩm mới được chú trọng, đẩy mạnh như phối hợp tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm công nghiệp an ninh trong kỷ nguyên số; giới thiệu sản phẩm đến Công an các đơn vị, địa phương; làm việc với các đoàn doanh nghiệp nước ngoài để trao đổi, hợp tác về lĩnh vực công nghiệp an ninh… Duy trì đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn phòng cháy, chữa cháy, vận hành hệ thống hạ tầng kỹ thuật dùng chung, đảm bảo duy trì điện, nước phục vụ sản xuất tại các khu công nghiệp. 

Thừa ủy quyền, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Trang trao Bằng khen của Bộ Công an tặng Công ty Thăng Long thuộc Cục Công nghiệp an ninh. 
 
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Trang trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Trang trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

6 tháng đầu năm 2023, các doanh nghiệp cơ bản đã có nhiều cố gắng, khắc phục những khó khăn; doanh thu, hiệu quả sản xuất, kinh doanh của một số đơn vị bảo đảm tương đối tốt, qua đó đã tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động...

Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong 6 tháng qua, tại Hội nghị, 01 tập thể thuộc Cục Công nghiệp an ninh đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an; nhiều tập thể và cá nhân đã được Cục trưởng Cục Công nghiệp an ninh trao tặng Giấy khen.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Trang phát biểu tại Hội nghị.
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Trang phát biểu tại Hội nghị.


Nhấn mạnh một số nhiệm vụ, giải pháp công tác 6 tháng cuối năm 2023, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Trang nêu rõ: Cục Công nghiệp an ninh sẽ tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, đảm bảo tốt chế độ, chính sách cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên, người lao động, xây dựng giữ gìn nội bộ đoàn kết thống nhất cao. Chủ động tham mưu xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật, bảo đảm tiến độ xây dựng dự án Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh. Rà soát các nhiệm vụ được giao bảo đảm hiệu quả và đúng tiến độ thực hiện. 

Các doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo toàn và phát triển vốn nhà nước, bảo đảm doanh thu theo kế hoạch được giao, bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy. Đẩy mạnh công tác đối ngoại, hợp tác quốc tế, mở rộng hợp tác với các nước có nền khoa học, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, qua đó học tập, nghiên cứu, chuyển giao, liên kết… phục vụ phát triển công nghiệp an ninh tiên tiến, hiện đại.

 

Xem thêm: 83653=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phát triển công nghiệp an ninh tiên tiến, hiện đại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools