vĐồng tin tức tài chính 365

Xoá sổ một “đại lý” cung cấp ma tuý cho con nghiện

2023-07-07 19:37

Trước đó, khoảng 19 giờ 50 phút ngày 06/7/2023, tại đường số 2, cạnh siêu thị Co.op mart thuộc khóm 2, phường 2, thành phố Sa Đéc, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Sa Đéc phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Đồng Tháp bắt quả tang đối tượng Thanh đang tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Nguyễn Duy Thanh

Tại hiện trường, lực lực Công an thu giữ: 02 điện thoại hiệu Iphone; 02 gói nylon có nắp kẹp một đầu viền màu đỏ bên trong có chứa tinh thể rắn nghi là ma tuý và 05 viên nén màu xanh nghi là ma tuý.

Khám xét nơi ở của đối tượng Thanh tại địa chỉ 103/11 đường Lý Thượng Kiệt, khóm 4, phường 1, thành phố Sa Đéc, lực lượng Công an thu giữ thêm 08 gói nylon có chứa chất nghi là ma tuý, 01 dĩa phía trên có dính chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Tang vật vụ án

Tiếp tục khám xét thêm nơi ở khác của đối tượng  tại địa chỉ 17 lô B, khu dân cư nhà ở xã hội thuộc ấp Phú Hoà, xã Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc, Công an phát hiện 06 gói nylon bên trong chứa chất nghi là ma tuý; 01 chai nhựa bên trong chứa chất dung dịch nghi là ma túy...

Qua điều tra, đối tượng Thanh khai nhận, số tang vật nêu trên là ma tuý mua từ một người không rõ họ tên, địa chỉ với giá 20 triệu đồng, sau đó về cất giấu để sử dụng, đồng thì khi có người mua sẽ bán lại để kiếm lời.

Nam Thanh

Xem thêm: lmth.894941_ial-nab-av-gnud-us-ev-yut-am-aum-ueirt-02-gnam-ihk-uig-tab-ib/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Xoá sổ một “đại lý” cung cấp ma tuý cho con nghiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools