vĐồng tin tức tài chính 365

Chương trình ca nhạc nghệ thuật 'Nhịp sống Sài Gòn' chính thức ra mắt

2023-07-09 10:47

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang tên Nhịp sống Sài Gòn do Công ty Cổ phần Saigon Lifestyle Entertainment tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 20-7 tại một trong các khách sạn tại TP.HCM.

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt hưởng ứng sự hồi phục của thành phố sau đại dịch COVID-19, thu hút người hâm mộ trở lại các sân khấu, sân chơi văn hoá.

Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đời sống, tái tạo năng lượng cho người dân thành phố.

Chương trình ca nhạc nghệ thuật 'Nhịp sống Sài Gòn' chính thức ra mắt ảnh 1
Những khách mời đến tham dự sự kiện họp báo ra mắt chương trình. Ảnh: BTC

Buổi biểu diễn hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt và đầy tính sáng tạo, nghệ thuật.

Hàng loạt những bài hát nổi tiếng sẽ được hoà âm phối khí theo phong cách hiện đại, trẻ trung, được trình diễn song song với các ca khúc thịnh hành đang được yêu thích của giới trẻ.

Chương trình ca nhạc nghệ thuật 'Nhịp sống Sài Gòn' chính thức ra mắt ảnh 2

Ban tổ chức trao đổi với khán giả và khách mời tại sự kiện.

Trong suốt chặng đường diễn ra chương trình, MC - diễn viên hài kỳ cựu Quang Minh đồng hành cùng á hậu Hoàng Oanh sẽ đưa khán giả đi qua từng con đường, góc phố, khu chợ quen thuộc, những địa điểm quen mà lạ, lạ mà quen trong tiềm thức của mỗi người dân TP.HCM.

Khán giả sẽ được thưởng thức và hòa mình vào một thành phố đầy sức trẻ, tình yêu và hoài niệm qua từng cung đường, từng công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng.

Chương trình ca nhạc nghệ thuật 'Nhịp sống Sài Gòn' chính thức ra mắt ảnh 3
Khách mời cùng nhau chụp hình tại thảm đỏ của sự kiện.

Song đó, đây cũng là sự kiện tôn vinh nét đẹp văn hoá của một thành phố đầy kiêu hãnh của thập niên 90, một thành phố hiện đại, năng động, văn minh, nghĩa tình trong niên kỷ mới.

Đêm nhạc đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 21-7 với sự góp mặt hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng, tài năng sẽ cống hiến những màn trình diễn độc đáo, cùng những bản phối mới lần đầu được ra mắt.

Chương trình ca nhạc nghệ thuật 'Nhịp sống Sài Gòn' chính thức ra mắt ảnh 4
Ban tổ chức giao lưu cùng các khách mời tại sự kiện ra mắt chương trình.

Cùng với đó là những bữa tiệc ẩm thực mang phong cách hiện đại và tinh tế, kết hợp những mỹ vị riêng biệt cùng với công phu chế biến và trình bày của những đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc biệt, mỗi đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao ca nhạc đến từ hải ngoại. Khán giả sẽ có dịp hội ngộ với thần tượng để giao lưu, tương tác, gắn kết với nhau hơn qua những thông điệp từ các sản phẩm âm nhạc, trên sân khấu và ngoài đời thực.

Thông qua chương trình, Nhịp sống Sài Gòn mong muốn mang đến cho quý khán giả: "Âm nhạc đỉnh cao, ẩm thực tinh tế, không gian sang trọng tạo nên cách thưởng thức nghệ thuật đúng chất người Sài Gòn".

Theo kế hoạch, mỗi buổi biểu diễn định kỳ được tổ chức mỗi quý 1 lần, luân phiên tại các địa điểm 5 sao tại TP.HCM, nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, thời thượng, thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, nuông chiều gu ẩm thực tinh tế cả những thực khách tinh tế nhất.

MINH ĐỦ

Xem thêm: lmth.483147tsop-tam-ar-cuht-hnihc-nog-ias-gnos-pihn-tauht-ehgn-cahn-ac-hnirt-gnouhc/nv.olp

“Chương trình ca nhạc nghệ thuật 'Nhịp sống Sài Gòn' chính thức ra mắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools