vĐồng tin tức tài chính 365

Chàng trai IT với niềm đam mê âm nhạc

2023-07-13 03:52

Chàng IT 10X đa tài với hàng loạt bản nhạc cover nổi tiếng

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: Đ.H

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: Đ.H

Sinh trưởng trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng từ nhỏ, chàng trai 10x Nguyễn Văn Sỹ đã bộc lộ tình yêu đặc biệt với âm nhạc.

Niềm đam mê âm nhạc của anh thể hiện qua những video đánh đàn tràn đầy cảm xúc. Anh cũng là chủ nhân của nhiều bản nhạc hot được cover lại trên nền tảng Youtube, Spotify như: Lý do là gì, Hoa cỏ lau, Tự sự guitar, Pháo hồng, Cô gái này là của ai, Hoa bằng lăng, Thay duyên đổi phận...

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: Đ.H

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: Đ.H

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin tại trường FPT với bằng giỏi, Sỹ đã và đang làm việc đúng với chuyên ngành. Song không vì thế mà anh từ bỏ niềm đam mê âm nhạc. Anh mở lớp dạy nhạc miễn phí tại nhà cho trẻ em cùng xóm với mong muốn chia sẻ tình yêu âm nhạc với người khác. Anh cũng thường tham gia vào các nhóm nhạc địa phương và biểu diễn tại các buổi lễ, các sự kiện khác.

Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe khoắn, ngọt ngào, Sỹ còn nổi tiếng với tài chơi guitar và piano. Anh bắt đầu học piano từ năm 8 tuổi và nhanh chóng bộc lộ tài năng về nhạc cụ này.

"Mình thích khám phá các thể loại âm nhạc khác nhau từ bolero, ballad cho đến nhạc trẻ, remix, rap.... Ngày đi làm, tối về mình luyện giọng và guitar. Âm nhạc này giúp mình giải tỏa căng thẳng trong công việc. Nếu rảnh, mình quay lại những khoảnh khắc này để lưu giữ kỉ niệm. Thi thoảng, mình đăng thử vài video lên Youtube và nhận được khá nhiều lời khen từ các bạn trẻ. Mình rất vui và hạnh phúc vì được nhiều người xem yêu mến".

Liên tục nỗ lực cống hiến và hết mình vì âm nhạc

Theo Sỹ, việc theo đuổi con đường nghệ thuật là quyết định quan trọng và đúng đắn trong cuộc đời anh. Anh đam mê, nỗ lực và không nản chí.

Những video của anh từ ngày đầu chỉ đạt vài lượt view, giờ đã được nhiều người biết đến, giới trẻ biết thêm về chàng trai "Nguyễn Văn Sỹ với giọng hát ngọt ngào cùng tài năng đánh đàn guitar". Mỗi ngày anh đều cập nhật thêm những kiến thức và bản nhạc mới để bản thân có thể theo kịp xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay.

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: Đ.H

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: Đ.H

Chia sẻ về những dự định trong tương lai gần, anh cho biết sẽ cố gắng nỗ lực trở thành một nhạc sĩ có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật. "Mình vẫn sẽ chăm chỉ ra những bản cover yêu thích và hiện tại mình đang trong quá trình sáng tác bản nhạc đầu tay. Mong rằng khi 'đứa con tinh thần' của mình phát hành sẽ được đông đảo các bạn trẻ biết đến và ủng hộ".

Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Sỹ cũng mong các bạn trẻ sẽ luôn giữ được nhiệt huyết, ngọn lửa đam mê của mình đối với nghệ thuật, đặc biệt là với âm nhạc. Anh nói: "Nếu một ngày nào đó, bạn nhận ra rằng con tim của mình đang thôi thúc mình làm điều gì đó hãy cứ làm theo, bay đến nơi cao nhất có thể. Biết đâu sau này, chúng ta lại có cơ hội gặp nhau, cùng nhau đứng chung một sân khấu. Bởi, theo đuổi đam mê nghiêm túc sẽ giúp bạn tiến xa hơn là bạn nghĩ. Âm nhạc chắc chắn sẽ là động lực cho bản thân và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới."


Xem thêm: mth.71263300221703202-cahn-ma-em-mad-mein-iov-ti-iart-gnahc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chàng trai IT với niềm đam mê âm nhạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools