vĐồng tin tức tài chính 365

Chương trình Trách nhiệm xã hội của Mars Petcare Việt Nam

2023-07-14 11:09
Chương trình Trách nhiệm xã hội của Mars Petcare Việt Nam - Ảnh 1.

Chương trình của Mars Petcare thu hút nhiều sinh viên tham gia

Chương trình với chủ đề "Lan tỏa yêu thương" nhằm cải thiện phúc lợi cho thú nuôi và tăng cường nỗ lực gắn kết cộng đồng với trường đại học và sinh viên, phù hợp với cam kết của công ty trong việc tạo ra các tác động tích cực đến cuộc sống của vật nuôi, con người và hành tinh.

Chương trình đã thu hút bác sĩ thú y, sinh viên đại học và các chuyên gia để thảo luận về chủ đề dinh dưỡng thú cưng và lợi ích của việc đồng hành cùng thú cưng với Mars Petcare Việt Nam. Đây cũng là nơi chia sẻ kiến thức, tư vấn thông tin cho sinh viên về cơ hội nghề nghiệp của ngành bác sĩ thú y.

Những người tham gia đã có cơ hội tìm hiểu về dinh dưỡng vật nuôi, nhu cầu thị trường ngày càng tăng đối với ngành bác sĩ thú y và các yêu cầu tuyển dụng của thị trường.

Chương trình Trách nhiệm xã hội của Mars Petcare Việt Nam - Ảnh 2.

Bác sĩ Dr. Varittha Siwawej (Thái Lan) chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của Mars Petcare

"Chúng tôi có sứ mệnh tạo ra 'A Better World For Pets', cũng có nghĩa là một thế giới bền vững hơn cho thú cưng. Mục đích của chúng tôi là cải thiện cuộc sống của thú cưng thông qua việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nghiên cứu bởi đội ngũ nhà khoa học và thú y hàng đầu của chúng tôi" - bác sĩ Dr. Varittha Siwawej (Thái Lan) chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.

Chương trình Trách nhiệm xã hội của Mars Petcare Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Doungudomdaecha Pontakorn mong muốn hỗ trợ nhiều hơn cho các tổ chức cứu trợ động vật trong thời gian tới

Ông Doungudomdaecha Pontakorn, giám đốc quốc gia của Mars Petcare Việt Nam, phát biểu trong chương trình: "Chúng tôi muốn hỗ trợ nhiều hơn cho các tổ chức cứu trợ động vật, gắn kết hơn với sinh viên, giảng viên trường đại học để có thể xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho thú cưng tại Việt Nam. Cũng như tạo cơ hội lớn hơn cho sinh viên gia nhập công ty của chúng tôi".

Bên cạnh những buổi thảo luận bổ ích, công ty cũng chung tay chăm sóc những thú cưng bị bỏ rơi đang được Trạm Cứu hộ Động vật Nông nghiệp Hà Nội cưu mang và trao tặng những phần quà thức ăn thú cưng đến từ nhãn hàng Whiskas, Pedigree và Temptations, từ đó người tham gia được tương tác với những thú cưng đáng yêu tại Trạm cứu hộ.

Chương trình Trách nhiệm xã hội của Mars Petcare Việt Nam - Ảnh 4.

Đại diện Mars Petcare chăm sóc thú cưng tại Trạm Cứu hộ Động vật Nông nghiệp Hà Nội và tặng những phần quà thức ăn thú cưng từ Whiskas, Pedigree, Temptations cho Trạm

Về Mars Petcare Việt Nam

Mars Petcare là một phần của Mars, Incorporated, một doanh nghiệp do gia đình sở hữu với hơn một thế kỷ lịch sử tạo ra các sản phẩm đa dạng và cung cấp dịch vụ cho con người và thú cưng mà mọi người yêu thích. Các công ty liên kết của Mars trên 130 quốc với danh mục đầu tư gồm gần 50 thương hiệu phục vụ nhu cầu về sức khỏe và dinh dưỡng cho vật nuôi.

Mars Petcare phục vụ nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe cho chó và mèo ở Việt Nam thông qua việc phân phối và sản xuất các sản phẩm bao gồm Pedigree, Whiskas, Royal Canin, Temptations cũng như thương hiệu cát vệ sinh cho mèo của chúng tôi, Catsan.

Các nhà máy ở Thái Lan là cơ sở sản xuất thức ăn cho vật nuôi cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Nhà máy đầu tiên được thành lập vào năm 1998 tại huyện Pak Chong, tỉnh Nakhon Ratchasima, và nhà máy thứ hai tại thành phố Amata, tỉnh Chonburi.

Xem thêm: mth.7650619041703202-man-teiv-eractep-sram-auc-ioh-ax-meihn-hcart-hnirt-gnouhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chương trình Trách nhiệm xã hội của Mars Petcare Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools