vĐồng tin tức tài chính 365

Hẹn hò qua mạng, nam sinh bị nhóm nam nữ dàn cảnh cướp tài sản

2023-07-15 08:42
Các đối tượng bị khởi tố. Ảnh: Thân Nguyễn.

Theo đó, vào khoảng 1 giờ 20 phút ngày 14/7, Công an TT.Trà Ôn tiếp nhận trình báo của nam sinh viên một trường đại học ở Cần Thơ tên L.H.K. (ngụ xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trình báo về việc bị một số đối tượng chặn xe đe doạ dùng vũ lực rồi cướp tài sản gồm tiền và điện thoại di động.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TT.Trà Ôn nhanh chóng phối hợp với lực lượng CSHS Công an huyện tiến hành xác minh vụ việc.

Qua điều tra, xác minh, công an đã mời 4 đối tượng nghi vấn, gồm: Phạm Vân Tinh, Hồ Chí Liêm, Hồ Chí Hiệp và Hồ Ngọc Anh Thư lên làm việc.

Tại đây, các đối tượng khai đã có bàn bạc là vào các hội nhóm để tìm và hẹn các nạn nhân để gặp mặt “tâm sự”. Mục đích sau đó sẽ tìm cách cướp tài sản của họ.

Sau đó Thư đã tìm trên nhóm và trò chuyện với người nam tên K. và chủ động hẹn địa điểm để gặp. Đến khoảng hơn 1 giờ ngày 14/7, K. đến khu vực vắng người gần cầu Trà Ôn theo chỉ dẫn của Thư.

Tại đây Tinh, Liêm và Hiệp đã dùng xe máy chở 3 đến tiếp cận K. và đe doạ để người này đưa số tiền là 500 ngàn đồng. Lấy tiền xong nhóm đối tượng bỏ đi nhưng sau đó quay lại dùng các đoạn cây gỗ để doạ đánh K. và lấy hết số tiền còn lại trong bóp khoảng 460 ngàn đồng.

Nạn nhân tri hô, các đối tượng bỏ lại xe gắn máy và trốn khỏi hiện trường. Các đối tượng khai nhận số tiền cướp cả nhóm chia nhau tiêu xài.

Nguyễn Nhân

Xem thêm: lmth.628941_us-mat-gnav-ohc-ned-neh-iv-nas-iat-pouc-ib-hnis-man/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:4 | Tags:Vụ án

“Hẹn hò qua mạng, nam sinh bị nhóm nam nữ dàn cảnh cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools