vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển nữ Việt Nam có ngày tập nặng nhất cho trận gặp Mỹ ở World Cup nữ 2023

2023-07-16 09:56
Các cầu thủ nữ Việt Nam tập luyện trên sân sáng 16-7 - Ảnh: VFF

Các cầu thủ nữ Việt Nam tập luyện trên sân sáng 16-7 - Ảnh: VFF

Đối đầu với đương kim vô địch và đồng thời là đội bóng nữ số 1 thế giới Mỹ ngay trận ra quân là điều không hề dễ dàng với đội tuyển nữ Việt Nam. Bởi thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ mới lần đầu tiên dự World Cup nữ và thực lực thua xa đối thủ.

Do đó, HLV Mai Đức Chung đã cho các học trò tập luyện 2 buổi với khối lượng bài tập và thời lượng khá nặng. Buổi sáng, ban huấn luyện sắp xếp các bài tập về kỹ thuật chuyền bóng, di chuyển… Buổi chiều, đội tập các bài tập bổ trợ về sức mạnh, tốc độ và chiến thuật.

Cho đến lúc này, khả năng ra sân của Chương Thị Kiều vẫn là dấu hỏi. Sau thời gian dài dưỡng thương, trung vệ số một của đội tuyển nữ Việt Nam chỉ mới ra sân thi đấu khoảng 15 phút ở trận giao hữu thắng CLB Schott Mainz 2-0 trong chuyến tập huấn tại Đức hồi tháng 6.

Trung vệ Chương Thị Kiều trên sân tập sáng 16-7 - Ảnh: VFF

Trung vệ Chương Thị Kiều trên sân tập sáng 16-7 - Ảnh: VFF

Ba trận giao hữu cấp đội tuyển gần nhất với Đức, New Zealand và Tây Ban Nha, Chương Thị Kiều đều không ra sân.

Nói về cảm xúc của mình trước buổi tập sáng 16-7, tiền đạo 26 tuổi Nguyễn Thị Thúy Hằng chia sẻ: "Cảm xúc tôi rất háo hức khi lần đầu tiên đến đất nước New Zealand và cũng là lần đầu tiên cùng đội tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng chung kết bóng đá nữ lớn nhất thế giới".

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có 10 ngày tập luyện tại New Zealand để làm quen và thích nghi với điều kiện thời tiết, ăn ở, tập luyện tại đây.

Nói về sự chuẩn bị của đội tuyển nữ Việt Nam và bản thân cho World Cup nữ 2023, Thúy Hằng cho biết: "Tôi và toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thành giáo án của ban huấn luyện viên đưa ra, cũng như rèn luyện thêm các bài tập cá nhân là dứt điểm hay thể lực".

"Nếu được vào sân thi đấu, đó sẽ là cơ hội tốt để học hỏi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình", cô nói thêm.

Tuyển nữ Việt Nam hào hứng trên sân tập chính của World Cup 2023Tuyển nữ Việt Nam hào hứng trên sân tập chính của World Cup 2023

Sáng 15-7, đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên hào hứng trên sân tập chính của World Cup nữ 2023.

Xem thêm: mth.57775058061703202-3202-un-puc-dlrow-o-ym-pag-nart-ohc-tahn-gnan-pat-yagn-oc-man-teiv-un-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển nữ Việt Nam có ngày tập nặng nhất cho trận gặp Mỹ ở World Cup nữ 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools