vĐồng tin tức tài chính 365

MU bị chỉ trích nặng nề

2023-07-16 19:19

Tờ Sun Sports (Anh) thông tin hôm nay 16-7, Manchester United đã bị chỉ trích nặng nề vì tính phí người hâm mộ lên tới 35 bảng Anh để chụp ảnh với Carabao Cup, trong khi kình địch cùng TP Manchester là Manchester City lại miễn phí cho người hâm mộ chụp ảnh với 3 chiếc cúp Champions League, Premier League và FA Cup.

MU đưa ra mức giá 36 bảng Anh/người cho một chuyến tham quan sân vận động Old Trafford, cộng thêm 35 bảng cho 4 bức ảnh với chiếc cúp Carabao, tổng cộng là 71 bảng Anh. Ngoài ra, nếu người hâm mộ chỉ chụp 1 tấm ảnh với Carabao Cup thì trả phí 15 bảng Anh, 2 tấm ảnh thì trả phí 25 bảng Anh.

MU bị chỉ trích nặng nề ảnh 2

Manchester United vô địch Carabao Cup 2023 sau khi đánh bại Newcastle United 2-0 trong trận chung kết trên sân vận động Wembley. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, các chuyến tham quan sân vận động Etihad của Man City có giá từ 25 đến 28 bảng Anh cho một người lớn. Man City đã giành cú ăn ba lịch sử mùa giải vừa qua.

Và họ “chơi sộp” khi quyết định miễn phí cho người hâm mộ chụp ảnh với chiếc cúp Premier League, FA Cup và Champions League. Tuy nhiên, fan Man City phải trả 10 bảng Anh nếu chụp 1 bức ảnh trên nền màn hình xanh. Từ bức ảnh này, người hâm mộ có thể “chèn thêm” ảnh cầu thủ thần tượng của mình vào nền xanh.

MU bị chỉ trích nặng nề ảnh 3

MU tính phí 15 bảng Anh cho 1 bức ảnh chụp với Carabao Cup. ẢNH: GETTY

Nhà đấu tranh vì người tiêu dùng Martyn James cho biết: “Những khoản phí đơn giản chỉ để chụp ảnh bạn bên cạnh một chiếc cúp là quá đáng”. Trong khi đó, Marc Gander, một thành viên của “Nhóm Hành động vì Người tiêu dùng” nói thêm: “Rõ ràng là Man City nhận ra rằng người hâm mộ của họ là một phần của đội. MU dường như đã quên mất điều đó”.

Trong khi đó, Man City sẽ đem 3 chiếc cúp Premier League, Champions League và FA Cup đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ và Ấn Độ để người hâm mộ nơi này chiêm ngưỡng miễn phí.

Ở các đội bóng lớn tại Premier League, Liverpool không tính phí người hâm mộ chụp ảnh với Community Shield Cup mà họ giành được vào tháng 7-2022. Chuyến tham quan sân vận động Anfield của Liverpool có giá 25 bảng Anh mỗi người.

MU bị chỉ trích nặng nề ảnh 4

So sánh bảng giá tham quan sân vận động và chụp ảnh với cúp giữa MU và Man City. ẢNH: SUN SPORTS

Manchester City đã kiếm được 170 triệu bảng Anh tiền thưởng nhờ chức vô địch Premier League mùa trước, trong khi đó, MU cũng kiếm được đến 166 triệu bảng Anh vì về thứ ba, nghĩa là chỉ kém nhà vô địch 4 triệu bảng Anh.

Phía Manchester United từ chối đưa ra bình luận chính thức về sự việc này nhưng cho biết: “Mức giá trên là một phần của cả gói, bao gồm chụp ảnh”.

GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.295247tsop-en-gnan-hcirt-ihc-ib-um/nv.olp

“MU bị chỉ trích nặng nề”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools