vĐồng tin tức tài chính 365

HLV đội Hà Tĩnh khen Quang Hải nhưng không đánh giá cao Công An Hà Nội

2023-07-17 03:53
HLV Nguyễn Thành Công phát biểu sau trận hòa Công An Hà Nội - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

HLV Nguyễn Thành Công phát biểu sau trận hòa Công An Hà Nội - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Tối 15-7, tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023, đội đầu bảng Công An Hà Nội bất ngờ bị Hà Tĩnh cầm hòa 1-1. Đáng nói, trận này đội chủ nhà tung vào sân từ đầu cả hai tân binh ngôi sao Quang Hải, Filip Nguyễn.

Tuy nhiên họ đều không thể giúp Công An Hà Nội giành chiến thắng. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, Quang Hải và Filip Nguyễn không thắng cùng đội bóng mới.

Về phía Hà Tĩnh, họ chơi lép vế suối cả trận nhưng lại có bàn gỡ ở phút 87 nhờ công của Diallo Abdoulaye. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Thành Công đã nhận được câu hỏi về Quang Hải.

"Rõ ràng Filip Nguyễn và Quang Hải đều rất chất lượng. Nhưng vấn đề của họ nằm ở sự hòa nhập với toàn đội. 

Công An Hà Nội có những cá nhân tốt. Đẳng cấp của từng cầu thủ là rất cao. Dù vậy tôi không đánh giá cao họ về mặt tổng thể. Họ chỉ mạnh ở yếu tố cá nhân", ông nhận xét.

"Phong tỏa Quang Hải không phải là chuyện dễ. Nhưng vấn đề ở đây là anh ấy chưa tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Theo tôi, Quang Hải chưa tìm được đối tác hợp lý", ông nói thêm.

HLV đội Công An Hà Nội nhận trách nhiệm

Ông Flavio Luiz nhận trách nhiệm về 3 trận không thắng vừa qua của Công An Hà Nội - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Ông Flavio Luiz nhận trách nhiệm về 3 trận không thắng vừa qua của Công An Hà Nội - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Về phía đối diện, HLV đội Công An Hà Nội Flavio Luiz nhận xét cả Quang Hải và Filip Nguyễn đều chơi tốt. Việc đội bóng của ông không thắng 3 trận liên tiếp là lỗi của ông.

Chiến lược gia người Brazil cho biết: "Kỳ vọng cho Quang Hải luôn rất lớn. Chúng tôi rất may mắn khi có anh ấy. Tôi chưa bao giờ làm việc với một cầu thủ tuyệt vời như Quang Hải, một cầu thủ có đẳng cấp cao. 

Anh ấy luôn có mặt đúng thời điểm, phối hợp tốt, thông minh. Quang Hải đến đúng lúc chúng tôi cần anh ấy. Anh ấy sẽ tiến bộ rất nhiều và chiến thắng sớm muộn sẽ đến. Chúng tôi không thắng 3 trận vừa qua là lỗi của tôi, không phải do Quang Hải".

HLV Nam Định: "Công An Hà Nội không có chiều sâu đội hình"HLV Nam Định: 'Công An Hà Nội không có chiều sâu đội hình'

Phát biểu sau trận thắng Công An Hà Nội 4-3 ở loạt sút 11m vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023, HLV Vũ Hồng Việt cho rằng đối thủ không có chiều sâu đội hình.

Xem thêm: mth.92650612261703202-ion-ah-na-gnoc-oac-aig-hnad-gnohk-gnuhn-iah-gnauq-nehk-hnit-ah-iod-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV đội Hà Tĩnh khen Quang Hải nhưng không đánh giá cao Công An Hà Nội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools