vĐồng tin tức tài chính 365

Dàn xe điện hạng sang đón 'siêu sao tỉ view' Charlie Puth

2023-07-21 08:43

Charlie rời sân bay trên chiếc xe VinFast VF 9 xanh dương - Video: THẾ KIỆT - NGUYỄN HOÀNG

Rạng sáng 21-7, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, Charlie Puth xuất hiện ở cổng ra sân bay Cam Ranh, thoải mái vẫy tay chào khán giả Việt Nam. Nam ca sĩ người Mỹ giơ ngón tay trỏ tỏ ý "đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam".

Trong trang phục thể thao năng động, đơn giản, Charlie Puth khá thân thiện, nán lại giao lưu với khán giả trước khi di chuyển lên xe điện VinFast VF-9 bản plus 6 ghế màu xanh dương (navy blue) để về Vinpearl Nha Trang, nơi anh sẽ lưu trú ở đây trong những ngày tới và có màn trình diễn trước khán giả Việt Nam.

Để đón ngôi sao Mỹ và êkíp ở sân bay, hai chiếc xe VinFast VF 9 màu xanh dương đã được huy động, kính cửa dán đen, đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi bên trong.

Màu xanh dương của VF 9 cũng là bản màu đang gây sốt hiện nay nên dễ thu hút mọi ánh nhìn. Nam ca sĩ Mỹ cho thấy khá thoải mái khi ở trong xe chờ đợi các thủ tục cần thiết.

Charlie Puth di chuyển về bến tàu cao tốc ở thành phố Nha Trang trên chiếc xe VinFast VF 9 màu xanh - Ảnh: TRẦN HOÀI

Charlie Puth di chuyển về bến tàu cao tốc ở thành phố Nha Trang trên chiếc xe VinFast VF 9 màu xanh - Ảnh: TRẦN HOÀI

Việc di chuyển của giọng ca "We don't talk anymore" trở nên tiện lợi hơn khi đến bến tàu cao tốc ở thành phố Nha Trang sang đảo Hòn Tre, anh được một chiếc VinFast VF 9 màu đỏ đợi sẵn đưa về nơi khu nghỉ ngơi biệt lập.

VinFast VF 9 là mẫu xe mới đáng chú ý trong dòng sản phẩm của VinFast - thương hiệu ô tô nổi tiếng của Việt Nam. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, VF-9 bản plus 6 ghế đang được đánh giá là sản phẩm mang đến những trải nghiệm lái xe đáng nhớ và tiện nghi cao cấp cho người dùng.

Xe không chỉ được biết đến là một mẫu xe hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến, mà còn là biểu tượng của cho lối sống xanh, bảo vệ môi trường và niềm tự hào dành cho người dùng. 

Dòng xe ô tô điện VF9 cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" ở đảo Vinpearl Nha Trang trong những ngày này. Đây là chuỗi sự kiện chuyên ngành xe điện lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, kéo dài 72 ngày từ 7-7 đến 17-9 với quy mô lên đến 12 điểm tại 11 tỉnh, thành trong cả nước.

Ở lần xuất hiện trên đảo Vinpearl Nha Trang, khách hàng có sẽ có dịp chiêm ngưỡng cận cảnh những chiếc xe điện hạng sang đang được giới sành xe chú ý. Các mẫu xe VF6, VF7, VF 5 Plus, VFe34, VF8, VF9, xe máy điện, xe bus điện sẽ được giới thiệu đến giới mê xe và khách hàng. 

Ngôi sao quốc tế Charlie Puth có mặt tại Vinperl Nha Trang vào rạng sáng 21-7 ở đảo Hòn Tre. Xe VinFast màu đỏ chở nghệ sĩ và bạn gái về khu nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Ngôi sao quốc tế Charlie Puth có mặt tại Vinperl Nha Trang vào rạng sáng 21-7 ở đảo Hòn Tre. Xe VinFast màu đỏ chở nghệ sĩ và bạn gái về khu nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Sự kiện còn quy tụ những KOL nổi tiếng trong lĩnh vực xe. Ngoài ra, khách hàng cũng được gặp gỡ các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tư vấn sản phẩm, thoải mái tham quan Vinfast Gallery. Đây là nơi hội tụ đầy đủ hành trình từ mô hình đất sét đến những mẫu xe xăng đầu tiên, đó là cũng hành trình chinh phục thế giới của hãng xe Việt.

Hồi tháng 3-2023, VinFast đã tổ chức lễ bàn giao 27 chiếc xe VF 9 đầu tiên cho khách hàng. Việc VinFast bàn giao xe thương mại chỉ sau hơn một năm ra mắt đã khẳng định năng lực triển khai và tốc độ khác biệt của VinFast trên thị trường ô tô thế giới.

Xuất hiện với dáng vẻ lịch lãm và sang trọng, VinFast VF-9 thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp - Ảnh: HẢI KIM

Xuất hiện với dáng vẻ lịch lãm và sang trọng, VinFast VF-9 thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp - Ảnh: HẢI KIM

VF9 là mẫu SUV có kích thước lớn nhất thuộc phân khúc hạng E, phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên chở nhiều người.

Mẫu xe điện có nhiều tiện ích và giải trí thông minh như điều khiển chức năng trên xe thông qua giọng nói, màn hình hoặc ứng dụng VinFast; kết nối mua sắm trực tuyến, chơi trò chơi điện tử, giải trí thông qua đồng bộ với điện thoại; nhận và gửi tin nhắn/email qua giọng nói… đem đến những trải nghiệm di chuyển thú vị cho khách hàng.

Xe điện VinFast không chỉ chú trọng đến thiết kế và tiện ích mà còn đặt an toàn lên hàng đầu. VF 9 được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến bao gồm túi khí đa tầng, hệ thống phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESC và nhiều tính năng hỗ trợ lái xe khác, giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn và tăng cường bảo vệ người trên xe.

VinFast VF 3 - ô tô điện cỡ nhỏ cạnh tranh HongGuang MiniEVVinFast VF 3 - ô tô điện cỡ nhỏ cạnh tranh HongGuang MiniEV

VinFast VF 3 là mẫu ô tô điện nhỏ nhất trong dải sản phẩm của hãng xe Việt, giá bán chưa được công bố.

Xem thêm: mth.49430213012703202-htup-eilrahc-weiv-it-oas-ueis-nod-gnas-gnah-neid-ex-nad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dàn xe điện hạng sang đón 'siêu sao tỉ view' Charlie Puth”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools