vĐồng tin tức tài chính 365

Yaatea Store đồng hành cùng cái đẹp

2023-07-21 19:40
Yaatea Store hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy

Yaatea Store hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy

Yaatea Store ra đời với mong muốn cung ứng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến người tiêu dùng và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Các sản phẩm mà shop cung cấp luôn được đảm bảo nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng với các giấy tờ rõ ràng. Trên mỗi sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả, hàng nhái. Shop còn có chế độ đổi trả hàng nếu sản phẩm của shop đến tay người dùng bị lỗi hoặc móp méo.

Yaatea Store cung ứng đầy đủ và vô cùng đa dạng loại sản phẩm từ dưỡng tóc, dưỡng da, làm đẹp, đến đồ trang điểm, công cụ make up... Với hàng nghìn dòng mỹ phẩm khác nhau được cung ứng, khách hàng có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm thực sự phù hợp và ưng ý.

Yaatea Store đồng hành cùng cái đẹp - Ảnh 2.

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với Yaatea Store

Nếu khách hàng còn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng sản phẩm nào, đội ngũ nhân viên có thể tư vấn dựa trên nhu cầu và mong muốn thực tế của khách. Shop luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ của khách hàng để có thể đưa ra tư vấn phù hợp nhất cũng như để hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình.

Yaatea Store đồng hành cùng cái đẹp - Ảnh 3.

Nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ của khách hàng

Các sản phẩm mới nhất, hottrend và các mẹo làm đẹp cũng được cửa hàng cập nhật thường xuyên trên fanpage. Không chỉ cung ứng các sản phẩm làm đẹp, cửa hàng còn muốn tạo ra một cộng đồng để mọi người cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da, make up, chăm sóc tóc…

Mong rằng những nỗ lực của cửa hàng sẽ giúp khách hàng tìm lại vẻ đẹp của bản thân và mỗi ngày đều rạng rỡ và yêu đời. Hãy để Yaatea Store được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục cái đẹp nhé!

Xem thêm: mth.80621705112703202-ped-iac-gnuc-hnah-gnod-erots-aetaay/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Yaatea Store đồng hành cùng cái đẹp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools