vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn tập thực hành đánh chiếm mục tiêu, giải thoát con tin phục vụ đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở

2023-07-22 04:06
Các đại biểu tham gia diễn tập.
Các đại biểu tham dự buổi diễn tập.


Theo phương án diễn tập được xây dựng, thời gian gần đây, một số đối tượng phản động cũ hoạt động trở lại trên địa bàn xã Thắng Lợi, thường xuyên lôi kéo quần chúng nhân dân tiếp tục tham gia khiếu kiện. Vào hồi 8 giờ ngày N-60, bọn phản động đã kích động khoảng 200 người của thôn XH, trong đó có một số đối tượng hình sự, bất mãn, có tiền án, tiền sự mang theo băng, cờ, khẩu hiệu, tờ rơi có nội dung xuyên tạc kéo về trụ sở UBND xã. Các đối tượng đã xúi giục người dân lăng mạ, chửi bới, dùng hung khí chống lại lực lượng chức năng, khiến một số đồng chí Công an và người dân bị thương. Không những vậy, bọn phản động đã kích động một số đối tượng côn đồ dùng hung khí xông vào nhà văn hóa thôn để khống chế, bắt giữ đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã và một số cán bộ xã để đòi yêu sách đối với chính quyền.

. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Ban Chỉ đạo diễn tập, buổi diễn tập thực hành đánh chiếm mục tiêu, giải cứu con tin của Công an xã Thắng Lợi đã diễn ra đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, phương tiện, công cụ hỗ trợ và các yêu cầu về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ.

Một số hình ảnh của buổi diễn tập.
Một số hình ảnh của buổi diễn tập.


Kết quả diễn tập đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, ngành, địa phương và nhân dân về công tác đảm bảo an ninh, trật tự; đồng thời nâng cao khả năng tham mưu, nhận định cũng như trình độ kỹ - chiến thuật xử lý, giải quyết vấn đề khi có tình huống xảy ra, làm cơ sở cho việc tiếp tục tăng cường xây dựng, củng cố quốc phòng - an ninh.

 

Xem thêm: 18753=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Diễn tập thực hành đánh chiếm mục tiêu, giải thoát con tin phục vụ đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools