Bizfly tham gia với vai trò nhà tài trợ và co-host tại sự kiện
Với chủ đề "Kết nối hợp tác - Vượt khó, vươn xa", sự kiện Biztech được tổ chức nhằm mục đích kết nối, chia sẻ và thúc đẩy chuyển đổi số cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt. Đặc biệt, sự kiện cũng là ngày hội ưu đãi các dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số lớn nhất trong năm dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).
Sau lời kêu gọi của VINASA, gần 70 giải pháp số của 50 doanh nghiệp công nghệ số đã đăng ký chương trình ưu đãi. Các giải pháp số ưu đãi bao phủ hầu hết các nghiệp vụ của doanh nghiệp: văn phòng số, quản trị công việc, nhân sự, bán hàng, truyền thông - marketing, kế toán - tài chính...
Nằm trong khuôn khổ sự kiện, chiều 6-7 đã diễn ra hội thảo về "Giải pháp chuyển đổi số quản trị khách hàng - CRM". Với tư cách là co-host, Bizfly Martech đã mang đến sự kiện những nội dung như: Ứng dụng công cụ Marketing mới tiếp cận và thu thập khách hàng với chi phí rẻ nhất, kinh nghiệm triển khai các hệ thống phát triển khách hàng trung thành, kinh nghiệm triển khai các hệ thống quản trị khách hàng trung thành.
Bà Nguyễn Thùy Dung - CEO Bizfly Martech, VCCorp - đã chỉ ra rất nhiều hạn chế còn tồn tại trong cách quản lý của nhiều doanh nghiệp: Ưu tiên tìm kiếm, phân loại và marketing thủ công, kết hợp cùng lúc nhiều công cụ nhỏ lẻ thay vì sử dụng các ứng dụng tự động hóa.
Đồng thời một số doanh nghiệp dù mua công cụ marketing tự động nhưng không có khả năng tự động kết nối, thu thập, quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng đa kênh cũng là lý do dẫn tới quy trình bị chồng chéo, không thể tạo ra những con số bứt phá.
Theo bà Nguyễn Thùy Dung, 2 chiến lược quan trọng và cần thiết nhất cho SMEs ở giai đoạn hiện nay chính là: Tiết kiệm chi phí và tăng mạnh doanh thu.
Bà Nguyễn Thùy Dung - CEO Bizfly Martech, VCCorp - trình bày về tầm quan trọng của tích hợp công nghệ trong quản trị khách hàng 4.0
Cụ thể, có tới 55% thuộc nhóm doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp tập trung kinh doanh offline chưa ý thức được tầm quan trọng của quản trị khách hàng, quản lý khách hàng hoặc chủ yếu triển khai bằng excel thủ công.
33% thuộc nhóm doanh nghiệp SMEs (nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ) đã sử dụng CRM, áp dụng chủ yếu trong quản lý khách hàng và bán hàng cho phòng kinh doanh. Tuy nhiên, chưa sử dụng CRM cho Marketing và chăm sóc sau bán hàng.
10% thuộc nhóm doanh nghiệp vừa và lớn đã sử dụng thành thạo CRM, áp cho Marketing và chăm sóc sau bán hàng nhưng dữ liệu khách hàng bị phân tán trên nhiều phần mềm, chưa đồng bộ dữ liệu và trải nghiệm khách hàng xuyên suốt.
Và chỉ có 2% doanh nghiệp như Big C, ngân hàng, chứng khoán,... đã phối hợp hiệu quả các công cụ khác nhau để tối ưu quản trị khách hàng đa điểm đa chạm. Nhu cầu các doanh nghiệp này là xử lý dữ liệu lớn, yêu cầu khách hàng trải nghiệm xuất sắc, tối ưu vận hành riêng cho bản thân doanh nghiệp.
Hành trình xây dựng hệ thống Quản trị khách hàng
Tuy nhiên quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp cũng đang phải đối diện với rất nhiều rào cản như tiềm lực công nghệ, chi phí, nhân lực, kiến thức…
Do đó, để đáp ứng bài toán chi phí và doanh thu, doanh nghiệp cần đầu tư vào giải pháp marketing - bán hàng all-in-one với CRM, tập trung vào 4 điểm cốt lõi gồm: Thu hút khách hàng đa kênh, quản lý data thống nhất từ nhiều nền tảng: Sở hữu tài nguyên dữ liệu khách hàng tự chủ (không bị phụ thuộc vào kênh thứ 3); Hỗ trợ marketing đa kênh hiệu quả với chi phí hợp lý; Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm.
Xuất phát từ những bài toán thực tiễn mà các doanh nghiệp gặp phải trong hành trình chuyển đổi số, Bizfly (một nền tảng do VCCorp phát triển) với 16 năm kinh nghiệm xây dựng giải pháp công nghệ tự động hóa cho doanh nghiệp Việt, đã đưa ra bộ giải pháp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả Bizfly CRM.
Bizfly CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng một cách tối đa giúp gia tăng tỉ lệ chốt sale, tiết kiệm chi phí quảng cáo và tăng doanh thu thông qua việc giải quyết bài toán tăng trưởng dữ liệu khách đầu vào, tối ưu thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, cụ thể trong hoạt động marketing.
Các khách hàng có nhu cầu về hỗ trợ tối ưu chuyển đổi thành cơ hội tiềm năng, gia tăng cơ hội chốt sale có thể sử dụng công cụ Bizfly CRM Sale.
Bizfly Martech và sẽ thiết kế điểm chạm, tự động gửi email, tin nhắn chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mại dựa trên kịch bản được thiết lập sẵn, phân loại khách hàng cụ thể (mới, trung thành, VIP,...) hay có lịch sử mua hàng định kỳ (tháng, tuần, ngày…), giúp hoạt động chăm sóc khách hàng tự động với tính năng cá nhân hóa, tránh phản cảm từ spam thông tin....