vĐồng tin tức tài chính 365

Man United hai lần thắng Arsenal, không từ bỏ mục tiêu Harry Kane

2023-07-23 12:01

Mặc dù trận đấu chỉ là một trận đá tập chuẩn bị cho mùa giải mới, cả Manchester United và Arsenal đã đồng ý tham gia vào cuộc sút luân lưu, khi cả hai HLV xem đây là cơ hội hoàn hảo để luyện tập sút phạt 11m trước đông đảo cổ động viên.

Dù Quỷ đỏ thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal do công Bruno và Sancho trong giờ thi đấu chính thức, hai đội vẫn bước vào loạt đá luân lưu do thỏa thuận của giải đấu giao hữu trên đất Mỹ.

Theo đó, cuộc thi sút luân lưu sẽ diễn ra bất kể tỷ số sau 90 phút, và đội chiến thắng trên chấm 11 mét sẽ thắng chung cuộc, nếu hai đội hòa sau 90 phút. Còn những quả phạt đền của Man United và Arsenal chỉ là biểu diễn cho các cổ động viên.

Man United hai lần thắng Arsenal, không từ bỏ mục tiêu Harry Kane ảnh 2

Bruno mở điểm cho trận thắng của Man United trước Arsenal. Ảnh: GETTY.

Trận đấu với Pháo thủ thành London là thử thách lớn nhất cho Manchester United trong lịch trình giao hữu của họ cho đến thời điểm này. Sau khi tham gia vào trận đấu với sự kết hợp của cầu thủ trẻ và kinh nghiệm thắng cả Leeds và Lyon, đội bóng đã đi với một đội hình mạnh hơn để đối đầu với đội Arsenal của HLV Mikel Arteta.

Một người vắng mặt đáng chú ý của MU chính là tân binh Andre Onana, thủ môn vừa ký hợp đồng với Inter Milan vào tuần trước. Bắt chính là thủ thành Heaton và anh cũng là người gác đền duy nhất chơi đủ 90 phút, khi HLV Ten Hag cho thay cả 10 cầu thủ trong hiệp hai.

Có rất nhiều ánh mắt đều hướng về cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo khi anh cố gắng thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khác, trong lúc Alejandro Garnacho cũng đã bắt đầu trận ra sân đầu tiên của mùa giao hữu. Bước vào loạt sút luân lưu, Man United tiếp tục giành chiến thắng Arsenal 5-3.

Man United hai lần thắng Arsenal, không từ bỏ mục tiêu Harry Kane ảnh 3
HLV Ten Hag vẫn muốn tăng cường lực lượng với một số 9 phù hợp, ám chỉ đến Harry Kane. Ảnh: GETTY.

Trong một diễn biến khác, Man United đang đối mặt với những thách thức với việc đàm phán để ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ Atalanta, khi giá đề nghị đã lên đến 100 triệu euro. Con số mà Quỷ đỏ đưa ra cho Hojlund còn cách xa yêu cầu của đại diện Serie A, chỉ là 45 triệu euro, dù đội chủ sân Old Trafford đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Đan Mạch.

Có thông tin cho rằng MU đang quay lại với mục tiêu ban đầu là Harry Kane, khi Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng với Harry Kane, HLV của Manchester United đã tránh nhắc đến tên cụ thể nhưng thừa nhận rằng CLB sẽ làm mọi việc có thể để mang về một tiền đạo số 9 phù hợp trong kỳ chuyển nhượng hè này.

"Tôi không nói về những cầu thủ còn hợp đồng với các CLB khác. MU sẽ làm mọi thứ trong khả năng để mang về một tiền đạo số 9 phù hợp. Chúng tôi biết cầu thủ chúng tôi muốn là ai và sẽ nỗ lực để có thể đưa họ về Old Trafford” – HLV Ten Hag chia sẻ.

Messi ghi siêu phẩm cho Miami ở phút bù giờ

Messi ghi siêu phẩm cho Miami ở phút bù giờ

(PLO)- Lionel Messi đã ra mắt trong màu áo Inter Miami vào lúc 7 giờ sáng ngày 22-7 trong trận đấu Cúp Liên đoàn gặp đội bóng Mexico Cruz Azul và phải chờ đến phút cuối cùng để tạo nên sự ảnh hưởng với một siêu phẩm sút phạt.
HÙNG VĂN

Xem thêm: lmth.706347tsop-enak-yrrah-ueit-cum-ob-ut-gnohk-lanesra-gnaht-nal-iah-detinu-nam/nv.olp

“Man United hai lần thắng Arsenal, không từ bỏ mục tiêu Harry Kane”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools