vĐồng tin tức tài chính 365

Bạn trai của tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây chú ý

2023-07-23 18:06

Tối 22-7, chung kết Miss World Vietnam 2023 đã được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Trong cuộc thi này, Huỳnh Trần Ý Nhi đã vượt qua 39 thí sinh khác để trở thành người kế nhiệm của Hoa hậu Mai Phương.

Cô đã giành được danh hiệu cao quý Miss World Vietnam 2023. Trong khi đó, danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 đã được trao cho Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Bạn trai của tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây chú ý  ảnh 1

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi. Ảnh:SV

Đáng chú ý, Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã công khai bạn trai yêu 5 năm ngay tại buổi họp sau sau khi đăng quang: "Mối tình của tôi đã kéo dài được 5 năm chứng tỏ cả hai có sự thấu hiểu cũng như tin tưởng lẫn nhau. Khi tôi tham gia Miss World Vietnam 2023, bạn trai hoàn toàn ủng hộ để tôi có thể tỏa sáng, toàn tâm về cuộc thi và ngày hôm nay tôi đã đoạt danh hiệu cao nhất", hoa hậu cho biết.

Bạn trai tân Hoa hậu tên Nguyễn Minh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, có bố mẹ là giáo viên. Ý Nhi tiết lộ bạn trai là mối tình đầu. Cặp đôi được thầy cô ủng hộ vì đều là học sinh giỏi, hỗ trợ nhau và giúp đỡ các bạn cùng lớp đạt kết quả học tập tốt.

Bạn trai của tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây chú ý  ảnh 2

Bạn trai của tân Hoa hậu xuất hiện tại buổi họp báo.

Ý Nhi được bạn trai chở đi mua sắm, lựa chọn trang phục, phụ kiện… để xuất hiện chỉn chu tại cuộc thi. Ngoài ra, anh thường xuyên đưa đón cô đi học thêm tiếng Anh, đến lớp học kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử.

PHI LONG

Xem thêm: lmth.006347tsop-y-uhc-yag-ihn-y-nart-hnyuh-uah-aoh-nat-auc-iart-nab/nv.olp

“Bạn trai của tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây chú ý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools