vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Bảo vệ hàng Việt bằng những hành động nhỏ nhất

2023-07-24 10:50

Tôi rất hay đi siêu thị Co.opmart, vì ở đó người ta dùng túi nilon tự phân hủy, ưu tiên mua sản phẩm dùng hộp giấy, ống hút giấy thay ống hút nhựa. Tôi đi siêu thị xách theo túi lớn "Bảo vệ môi trường xanh" của Co.opmart, bỏ nhiều thứ vào túi như rau củ, trái cây, đồ khô, dùng xong thì rửa sạch, để lần sau.

Trong các hàng hóa ở đây, tôi ưu tiên mua nhãn hàng Nestlé bởi kể từ tháng 5-2021, Nestlé MILO chính thức chuyển đổi sang ống hút giấy trên toàn bộ các sản phẩm uống liền. 

Nhiều người nói tôi già rồi, có lẽ vậy, vì càng già càng cảm thấy chưa làm được gì cho đời, có lỗi khi không bảo vệ môi trường, bảo vệ hàng Việt

Chỉ biết trong khả năng của mình, cố gắng bảo vệ môi trường sống, bảo vệ hàng Việt, bằng những hàng động nhỏ nhất.

Tôi chọn đi siêu thị Co.opmart vì an toàn, hóa đơn rõ ràng, cân ký đủ, thanh toán tiện lợi, bài trí sạch đẹp, nhân viên thân thiệt, có tích điểm, có quà tết.

Đảo quanh một vòng siêu thị Co.opmart, thấy yên tâm vì mọi thứ đều có bảng giá, xuất xứ rõ ràng, rất nhiều hàng Việt Nam chất lượng cao đảm bảo, có nhiều loại thực phẩm mà ngoài chợ không có bán, lại có rất nhiều rau sạch.

Nhiều loại thức ăn đã được nấu chín hoặc sơ chế sẵn rất thích hợp với đàn ông đi chợ. Mua ít hay nhiều, nhân viên vẫn niềm nở. Nhiều mặt hàng được khuyến mãi, nhất là nhãn hàng riêng của Co.opmart ngày nào cũng có. Khâu thu ngân thì ngoài tiền mặt còn có thể dùng thẻ. Nói chung là tiện đủ bề.

Người Việt Nam nên dùng hàng Việt Nam. Nếu mọi người cùng chung tay bảo vệ hàng Việt, thì sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam trụ vững và phát triển mạnh lên.

Cuộc thi Tự hào hàng Việt: Bảo vệ hàng Việt bằng những hành động nhỏ nhất - Ảnh 2.
Cuộc thi Tự hào hàng Việt: Bảo vệ hàng Việt bằng những hành động nhỏ nhất - Ảnh 3.

Xem thêm: mth.51482249042703202-tahn-ohn-gnod-hnah-gnuhn-gnab-teiv-gnah-ev-oab-teiv-gnah-oah-ut-iht-couc/teiv-gnah-oah-ut/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Bảo vệ hàng Việt bằng những hành động nhỏ nhất”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools