vĐồng tin tức tài chính 365

Canh bạc tất tay của Philippines với chủ nhà New Zealand

2023-07-25 05:58

Ra quân trận đầu gặp Thụy Sĩ, kế hoạch là phải thắng nhưng Philippines đã thua 0-2. Giấc mơ của Philippines vào vòng 16 đội khó hơn bởi tính toán có điểm ngay trận ra quân đã gãy.

Kế hoạch đánh bại của Thụy Sĩ lẫn New Zealand - hai đội mà HLV Alen Stajcic của Philippines cho rằng dễ có điểm hơn là căng ra đá với Na Uy giờ buộc phải tính toán lại bởi những bất ngờ ở bảng A.

Canh bạc tất tay của Philippines với chủ nhà New Zealand ảnh 1

Không phải bảng đấu của Việt Nam nhưng chắc chắn người hâm mộ rất chú ý đón xem trận New Zealand - Philippines.

Na Uy, đội bóng được đánh giá mạnh nhất sẽ chiếm vé đầu, giờ phải căng ra tìm chiến thắng ở hai trận còn lại với Thụy Sĩ và Philippines. Trong khi đó, chủ nhà New Zealand và Thụy Sĩ đang có nhiều ưu thế với chiến thắng đầu tay.

Với Philippines, New Zealand ban đầu nằm trong danh sách đội bóng dễ chơi nhưng thực tế những gì họ làm được trước Na Uy cho thấy chủ nhà mạnh cả chuyên môn lẫn tinh thần. Họ có chiến thắng đầu sau năm lần dự World Cup và dấu ấn lịch sử đấy giúp New Zealand thêm mạnh mẽ cùng khát khao.

Hai đội từng chạm trán nhau hồi tháng 12-2022 tại New York trong chuyến tập huấn và New Zealand đánh bại Philippines 2-1.

Lần này thì có thể HLV Stajcic cùng các học trò tiếp tục nếm trái đắng bởi sức mạnh và tinh thần vượt trội của New Zealand.

+ Dự đoán: New Zealand thắng một bàn cách biệt, khả năng cao nhất là 2-1.

Trận đấu còn lại ở bảng A giữa Thụy Sĩ và Na Uy (15 giờ ngày 25-7) sẽ là cuộc đọ sức không khoan nhượng. Na Uy mất mặt khi để thua New Zealand và muốn tìm lại chính mình nhưng Thụy Sĩ với nhiều cầu thủ đá thuê cho Bayern Munich, PSG lại rất hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Philippines sẽ là đối thủ khó chịu.

+ Dự đoán hòa 1-1.

+ Bảng H, lúc 9 giờ ngày 25-7, á quân châu Á Hàn Quốc gặp Colombia. Một thách thức với nhiều khả năng các cầu thủ Hàn Quốc sẽ thất bại trước Colombia rất đồng đều.

DUY ÂN

Xem thêm: lmth.328347tsop-dnalaez-wen-ahn-uhc-iov-senippilihp-auc-yat-tat-cab-hnac/nv.olp

“Canh bạc tất tay của Philippines với chủ nhà New Zealand”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools