vĐồng tin tức tài chính 365

Chiêm ngưỡng Hảo Hảo 3D khổng lồ cùng âm nhạc

2023-07-25 09:56
Chiêm ngưỡng Hảo Hảo 3D khổng lồ cùng âm nhạc - Ảnh 1.

Siêu phẩm gói mì 3D lớn chưa từng có đã sẵn sàng đổ bộ tại các điểm hẹn trên toàn quốc

Dù đã khuấy đảo hội yêu mì từ đầu hè 2023 nhưng đến nay, Hảo Hảo mì xào hương vị hải sản đậm vị Việt mới có màn ra mắt chính thức với chuỗi sự kiện ‘Đại tiệc mì xào trên ốc đảo’.

Đại tiệc ẩm thực hoành tráng đánh thức mọi giác quan cùng gói mì 3D khổng lồ

Tiếp nối hai sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Aeon Bình Tân, TP.HCM và Lotte Mart Cần Thơ vừa qua, lịch ra mắt 'Đại tiệc mì xào trên ốc đảo' sẽ lần lượt diễn ra tại các thành phố khác như sau:

- Helio Market - Đà Nẵng vào ngày 29 đến 30-7-2023.
- Phố đi bộ Hà Nội (góc ngã tư Tràng Tiền) vào ngày 5-8-2023.

Ngoài ra, khách tham gia còn được chiêm ngưỡng gói mì Hảo Hảo hải sản khổng lồ dưới dạng trình chiếu 3D Mapping đẳng cấp. 

Lần đầu tiên, người tiêu dùng sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh từng sợi mì hấp dẫn của Hảo Hảo với kích cỡ cực đại: chiều cao mô hình lên đến 2,5m và chiều dài lên đến 1,9m. Sự kết hợp tuyệt vời giữa thực và ảo - giữa phần nhìn đặc sắc lẫn phần vị đậm Việt hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ mì ăn liền phải bùng nổ mọi giác quan!

Điểm hẹn cuối tuần lý tưởng để tận hưởng âm nhạc và gặp gỡ thần tượng

Không chỉ sân khấu được dàn dựng công phu kết hợp cùng hệ thống ánh sáng và âm thanh chất lượng hàng đầu, sự kiện lần này còn quy tụ dàn nghệ sĩ cực hot như Will, Khánh Phương, Minh Luân, Nguyễn Trần Trung Quân cùng nhiều nghệ sĩ khác. 

Tại đây, bạn không chỉ được lắng nghe những ca khúc tuyệt đỉnh, mà còn tương tác với dàn khách mời ở cự ly siêu gần, chắc chắn bạn sẽ cháy hết mình với sự kiện lần này của Hảo Hảo.

Đông đảo người hâm mộ đến thưởng thức âm nhạc và gặp mặt thần tượng

Đông đảo người hâm mộ đến thưởng thức âm nhạc và gặp mặt thần tượng

Ca sĩ Will giao lưu cùng người hâm mộ tại 'Đại tiệc mì xào trên ốc đảo', Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM

Ca sĩ Will giao lưu cùng người hâm mộ tại 'Đại tiệc mì xào trên ốc đảo', Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM

Nhận cơn mưa quà tặng với hàng loạt hoạt động thú vị

Không chỉ chiêu đãi người dùng với hương vị thơm ngon từ Hảo Hảo mì xào hương vị hải sản đậm vị Việt kết hợp siêu phẩm 3D sống động, Hảo Hảo còn mang đến cơn mưa quà tặng qua các trạm dừng mang tên ‘Vòng quay may mắn’, ‘Giải mã kho báu’ và ‘Thợ săn báu vật’. 

Hãy lắng nghe và làm theo hướng dẫn của MC, chắc chắn bạn sẽ rinh về các phần quà hấp dẫn từ Hảo Hảo!

‘Cơn mưa’ quà tặng tại các trạm thử thách chơi là trúng!

‘Cơn mưa’ quà tặng tại các trạm thử thách chơi là trúng!

Nhận quà kép từ CTKM cực hot ‘Mua Hảo Hảo ngay - Trăm triệu trao tay’

Hòa cùng sức nóng tại ‘Đại tiệc Mì Xào trên ốc đảo’, bạn cũng đừng quên chương trình ‘Mua Hảo Hảo ngay - Trăm triệu trao tay’ vẫn đang được diễn ra. Gần đến chặng trao thưởng cuối cùng, chương trình ngày càng bùng nổ với loạt giải thưởng cực khủng đã tìm thấy chủ nhân.

Xin chúc mừng khách hàng Đinh Văn Tăng là một trong các chủ nhân tiếp theo sở hữu giải thưởng 100 triệu đồng.

Xin chúc mừng khách hàng Đinh Văn Tăng là một trong các chủ nhân tiếp theo sở hữu giải thưởng 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hàng ngàn quà tặng như vali du lịch Mia cao cấp và hộp đựng thức ăn thủy tinh Hảo Hảo cũng được trao tay đến các khách hàng may mắn. Chính thành tích ấn tượng này đã nâng số người trúng giải lên 30.526 người (*), cán mốc đỉnh điểm với một chương trình khuyến mãi chỉ mới kéo dài hơn 2 tháng.
* Số liệu cập nhật đến ngày 20-7-2023

Như đã đề cập ở trên, không chỉ có tiền mặt, Hảo Hảo còn chơi lớn khi đã tặng thêm năm bàn tiệc tôm hùm Alaska cho mỗi cá nhân trúng giải nhất 100 triệu đồng tiền mặt. 

Ở buổi tiệc trao giải tại gia, các khách hàng may mắn và người thân, bạn bè sẽ được thưởng thức vị ngon khó cưỡng của tôm hùm Alaska tươi ngọt, được chế biến bởi bàn tay đội ngũ đầu bếp Hảo Hảo điêu luyện. 

Với phần quà này, người tham gia không chỉ sở hữu giải thưởng hoành tráng, mà còn tận hưởng những khoảnh khắc chung vui đầy ý nghĩa.

Cuộc đua săn Bàn tiệc tôm hùm Alaska sắp đến chặng cuối, hãy nhanh tay tham gia để là người tiếp theo!

Cuộc đua săn Bàn tiệc tôm hùm Alaska sắp đến chặng cuối, hãy nhanh tay tham gia để là người tiếp theo!

Chương trình khuyến mãi vẫn tiếp tục kéo dài đến hết 31-7-2023. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện cũng như chương trình khuyến mãi tại fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo. Xem ngay kết quả quay số trúng giải vào thứ tư hàng tuần tại website https://www.mihaohao.vn/hao-hao-tram-trieu-trao-tay/.

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam

Địa chỉ: Lô số II-3, Đường số 11, Nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam.

Xem thêm: mth.26142302112703202-cahn-ma-gnuc-ol-gnohk-d3-oah-oah-gnougn-meihc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiêm ngưỡng Hảo Hảo 3D khổng lồ cùng âm nhạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools