vĐồng tin tức tài chính 365

Lotte Cinema WestLake Hà Nội xem phim miễn phí ngày 28/7

2023-07-25 14:20

Ngày thứ Sáu tuần này (28/7) sẽ là một ngày rộn ràng và tưng bừng nhất ở Lotte Mall West Lake khi cụm rạp Lotte Cinema West Lake chính thức khai trương cùng nhiều chương trình dành cho những khán giả xem phim.

Nhu cầu thưởng thức điện ảnh ngày càng lớn tại Việt Nam, đặc biệt khi vào mùa hè, các tác phẩm vô cùng hấp dẫn của nhiều nền điện ảnh, từ Hollywood, châu Á tới Việt Nam đồng loạt ra mắt. Sự xuất hiện của Lotte Cinema West Lake ở Hà Nội tại trung tâm thương mại với quy mô hoành tráng bậc nhất khu vực Hồ Tây từ ngày 28/7 hứa hẹn tạo nên một khu thương mại mới sôi động và sầm uất ở thủ đô, đặc biệt là các gia đình sẽ được trải nghiệm đầy đủ mọi dịch vụ hiện đại bậc nhất.    

Với hệ thống phòng chiếu có quy mô lớn với 9 phòng và 1007 ghế ngồi , Lotte Cinema có 4 phòng chiếu đặc biệt gồm 2 phòng chiếu Charlotte, 2 phòng chiếu Cine Comfort và 5 phòng chiếu khác. Phòng Charlotte với 2 phòng chiếu 16 ghế ngồi sofa lớn thoải mái, khu vực phòng chờ riêng, welcome set miễn phí tạo nên một không gian riêng tư nhất cho khách hàng thưởng thức phim. Phòng Cine Comfort với hai phòng chiếu 38 ghế và 48 ghế với hệ thống ghế ngồi cực kỳ hiện đại tạo nên không gian giải trí tuyệt vời cho khán giả sau những ngày bận rộn với công việc.

Toàn bộ hệ thống phòng chiếu đều được trang bị âm thanh và màn hình hiện đại nhất hiện nay cũng như ghế ngồi thoải mái để trải nghiệm điện ảnh được trọn vẹn nhất. Tính đến nay, Lotte Cinema West Lake có thể coi là rạp chiếu có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất ở Việt Nam, với những hệ thống âm thanh và hình ảnh được cập nhật kỹ thuật tiên tiến nhất..

Lotte Cinema WestLake Hà Nội xem phim miễn phí ngày 28/7 - Ảnh 1.

Khán giả tới địa chỉ 683 Lạc Long Quân ngày này sẽ có dịp trải nghiệm các sự kiện đặc biệt và có một không hai:

Chương trình xem phim miễn phí từ 9h - 15h ngày 28/7, với 15 suất chiếu.

Hơn 1.000 túi bỏng ngô miễn phí dành tặng cho 1.000 khách hàng đầu tiên tham dự, check in với Popcorn siêu to khổng lồ.

Lotte Cinema cũng tặng 1 vé xem phim miễn phí với thời hạn xem phim 3 tháng khi mua 2 vé xem phim bất kỳ tại phòng chiếu tiêu chuẩn của Lotte Cinema West Lake từ ngày 28 đến 31/7.

Khách hàng mua vé xem phim bất kỳ tại phòng chiếu đặc biệt Cine comfort và phòng chiếu Charlotte từ 28/7 đến 31/8 sẽ được tặng một chú gấu bông dễ thương và nhiều voucher miễn phí bỏng ngô khi khách mua 2 vé xem phim, và giảm giá combo bắp nước lên đến 49% nhân dịp khai trương này  

Lotte Cinema WestLake Hà Nội xem phim miễn phí ngày 28/7 - Ảnh 2.

Ông Lim Ki-Wan, người đứng đầu Lotte Cinema Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi đang có kế hoạch trở thành một cụm rạp tiêu biểu sẽ dẫn đầu Việt Nam bằng cách xây dựng cơ sở vật chất và nội thất hiện đại, đồng thời kết hợp bí quyết vận hành rạp đã tích lũy qua nhiều năm".

Ông Lim cũng tự tin khẳng định rằng: "Đặc biệt với chiến lược về rạp chiếu phim cao cấp sẽ là một yếu tố hấp dẫn đối với Gen-Z khá nhạy bén và sâu sắc tại Việt Nam hiện nay". Mặt khác, tại địa điểm này, nhiều sự kiện sẽ được tổ chức cùng với sự kiện thảm đỏ ra mắt bộ phim "Fanti" (Lotte Entertainment Việt Nam đầu tư và phát hành) sẽ ra mắt vào ngày khai trương, nhằm mang tới một mùa phim hè sôi động hơn bao giờ hết.

Hãy cùng theo dõi website www.lottecinemavn.com cũng như fanpage Lotte Cinema và tải ngay app Lotte Cinema trước ngày 28/7 để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn. 

Lotte Cinema West Lake

Tầng 4 – Lotte Mall West Lake Hanoi

683 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Charlotte's Hotline: (024)6666 0099

Office: (024)6668 9950 & (024)6668 9951

Xem thêm: mth.28305849052703202-7-82-yagn-ihp-neim-mihp-mex-ion-ah-ekaltsew-amenic-ettol/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lotte Cinema WestLake Hà Nội xem phim miễn phí ngày 28/7”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools