vĐồng tin tức tài chính 365

Nhân viên phụ bếp đâm chủ quán suýt chết vì nợ tiền lương

2023-07-25 15:59

Theo cáo trạng, tháng 02/2021, Điền làm phụ bếp cho quán Sona trên đường Phan Xích Long, Phường 3, quận Bình Thạnh do anh Võ Thanh S làm chủ quán. Khoảng tháng 5/2021, Điền nghỉ việc do dịch bệnh Covid-19 quán ế khách. Khi nghỉ việc, chủ quán còn nợ tiền lương của Điền 3,1 triệu đồng. Sau đó, Điền đã nhiều lần đến quán Sona đòi nhưng anh S không trả mà hẹn nhiều lần dẫn đến phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng 23 giờ ngày 21/01/2022, Điền, Tiển và Dương Quốc Thông uống bia tại quán trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, Quận 7. Trong khi uống bia thì Điền có kể cho Tiển và Thông nghe về món nợ lương ở quán cũ và rủ nhau đi đòi nợ. Trước khi đi, Điền lấy dao giấu vào trong người rồi lên xe Tiển chở, Thông chạy một mình đến quản Sona để đòi nợ.

Khoảng 0 giờ ngày 22/01/2022, Điền đến quán Sona thì không gặp anh S. Trong lúc ngồi chờ người trong quán gọi anh S về thì Điền, Tiển, Thông vào quán ngồi uống bia. Một lúc sau, anh S về và đến bàn của Điền ngồi nói chuyện. Anh S hẹn hai ngày sau sẽ thu xếp trả vì kẹt tiền do kinh doanh khó khăn. Nghe vậy, Điền yêu cầu phải trả liền. Hai bên lời qua tiếng lại, Điền liền rút hung khí tấn công anh S, Tiển, Thông cũng xông vào. Chủ quán bỏ chạy nhưng Điền không buông tha, cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Sau khi gây án, Điền, Tiển và Thông rời khỏi hiện trường. Riêng anh S được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết với tỷ lệ thương tích 70%.

Điền và Tiển tại tòa

Ngày 26/01/2022 và 29/10/2022, Điền, Tiển lần lượt đã bị bắt giữ.

Đối với Dương Quốc Thông, quá trình điều tra Cơ quan Cảnh sát điều tra chưa ghi được lời khai của Thông, ngoài lời khai của Điển thì không có chứng cứ nào khác xác định có sự việc Thông dùng tay đánh anh S. Do đó, Cơ quan điều tra chưa có căn cứ để xử lý, khi nào xác định được sẽ xem xét xử lý sau.

Hà An

Xem thêm: lmth.182051_gnoul-neit-on-iv-nauq-uhc-mad-peb-uhp-neiv-nahn/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Nhân viên phụ bếp đâm chủ quán suýt chết vì nợ tiền lương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools