vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 26/7] Bí mật đồng tiền mùa 2 - Số 20: Nhà băng không lạnh

2023-07-26 09:33

Trong bối cảnh nền kinh tế cần động lực tăng trưởng, các ngân hàng thương mại đóng vai trò quan trọng trong việc chung tay cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước hạ mặt bằng lãi suất hỗ trợ doanh nghiệp.

Thị trường chứng khoán đã hồi phục khá mạnh trong quý 2 năm nay cùng thanh khoản được cải thiện. Điều này đã giúp các công ty chứng khoán tiếp tục có một quý kinh doanh tăng trưởng tích cực.

Cổ phiếu ngân hàng thời gian qua có mức biến động tăng chậm hơn so với các nhóm ngành khác cũng như trung bình toàn thị trường. Nhiều tín hiệu cho thấy cổ phiếu ngân hàng sẽ có diễn biến tích cực hơn trong quý 3 cũng như nửa cuối năm. Riêng thời điểm hiện tại, khi mùa báo cáo tài chính quý 2 đang sôi động thì giá cổ phiếu cũng có những biến động nhất định và phân hóa rõ nét theo kết quả kinh doanh của các nhà băng. Tuần qua, ngoài việc tăng giá của các nhóm cổ phiếu ngành bán lẻ, bất động sản, chứng khoán thì nhóm cổ phiếu ngân hàng vẫn có sức hút không nhỏ với các nhà đầu tư.

[11h20 ngày 26/7] Bí mật đồng tiền mùa 2 - Số 20: Nhà băng không lạnh - Ảnh 1.

Nhà băng có thật sự "lạnh" như cái tên của nó? Ngành ngân hàng đang có triển vọng phát triển như thế nào? Chương trình Bí mật đồng tiền số 20 sẽ bình luận sâu cũng như cung cấp các thông tin cho nhà đầu tư về sức "nóng" của của ngành ngân hàng trong thời gian tới. Như thường lệ, chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Host Dương Ngọc Trinh - người gắn liền 15 năm với các bản tin tài chính của VTV, BTV Hoàng Nam - Chuyên trách Chứng khoán bản tin Tài chính kinh doanh, Mr. X30 Phạm Lưu Hưng, Kinh tế trưởng kiêm Trưởng ban Đào tạo và Phát triển, CTCP Chứng khoán SSI. Đặc biệt, tuần này sẽ có sự góp mặt của anh Nguyễn Hưng - CEO Ngân hàng Tiên phong - TPbank. Sự góp mặt của anh Hưng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thông tin và góc nhìn thú vị cho nhà đầu tư.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" mùa 2 số 20 "Nhà băng không lạnh" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (26/7) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV Money: https://www.facebook.com/VTVMoney/

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.51734729062703202-hnal-gnohk-gnab-ahn-02-os-2-aum-neit-gnod-tam-ib-7-62-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 26/7] Bí mật đồng tiền mùa 2 - Số 20: Nhà băng không lạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools