vĐồng tin tức tài chính 365

“DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP”: Khai mở lối đi mới

2023-07-28 12:03

Sáng 28-7, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Báo Người Lao Động (28/7/1975 - 28/7/2023), ông Lê Cao Cường - Ủy viên Ban Biên tập, Tổng Thư ký Tòa soạn Báo Người Lao Động - đã trình bày tóm tắt chặng đường 1 năm triển khai chuyên mục thu phí báo điện tử "DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP".

Trước đó, Báo Người Lao Động đã tiên phong trong các nhật báo và trong "làng" báo phía Nam triển khai thu phí đọc báo điện tử kể từ ngày 28-7-2022. Sau một năm, cổng thu phí đã thu hút gần 18.000 tài khoản đã đăng ký.

“DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP”: Khai mở lối đi mới - Ảnh 1.

Nhà báo Lê Cao Cường - Ủy viên Ban Biên tập, Tổng Thư ký Tòa soạn Báo Người Lao Động - chia sẻ về chặng đường 1 năm của chuyên mục thu phí báo điện tử "DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP"

Theo ông Lê Cường, với dịch vụ thu phí đọc báo điện tử, Báo Người Lao Động đã dần hình thành phân khúc bạn đọc chấp nhận chi tiền để đọc những sản phẩm báo chí chất lượng cao. Về phía cơ quan báo chí, đây là áp lực và cũng là đòi hỏi rất lớn trong việc sản xuất sản phẩm xứng đáng với kỳ vọng, sự ủng hộ và chi phí bạn đọc bỏ ra. Quan trọng hơn cả, chuyên mục này dần tạo ra sự thay đổi trong hành vi, thói quen đọc báo.

"Với dịch vụ mới này, Báo Người Lao Động đã khai mở lối đi mới, từng bước biến cái chưa thể thành có thể dù không mấy dễ dàng" - nhà báo Lê Cao Cường nhấn mạnh.

Tuy nhiên, Báo Người Lao Động cũng nhận thấy một số hạn chế cần tiếp tục khắc phục khi triển khai cổng thu phí DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP.

“DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP”: Khai mở lối đi mới - Ảnh 2.

Phiên bản cải tiến DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP với những bước đăng ký tài khoản và thanh toán dễ dàng cùng nhiều tính năng mới

Nhằm tiếp tục phục vụ bạn đọc tốt hơn, Báo Người Lao Động chính thức cải tiến mạnh mẽ cả về hình thức và nội dung của chuyên mục thu phí DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP kể từ ngày 28-7.

Trong đó, tập trung cải thiện luồng đăng ký tài khoản và thanh toán gói cước. Thay vì phải đăng ký tài khoản mới được đọc báo như trước đây, nay bạn đọc chỉ cần thanh toán gói cước là có thể đọc ngay.

“DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP”: Khai mở lối đi mới - Ảnh 3.

Khách mời tại lễ kỷ niệm thành lập Báo Người Lao Động đăng ký tài khoản "DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP"

Nhiều tính năng mới cũng được bổ sung như: tặng bài viết cho bạn bè, nhận quà tặng trực tiếp trên hệ thống, thông báo thời gian tài khoản sắp hết hạn...

Đặc biệt, Báo Người Lao Động dành tặng "bạn đọc VIP" nhiều phần quà với tổng trị giá lên đến 822.900.000 đồng.

"Mưa" quà tặng dành cho "bạn đọc VIP"

Xem thêm: mth.58292530182703202-iom-id-iol-om-iahk-piv-cod-nab-ohc-hnad/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

““DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP”: Khai mở lối đi mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools