vĐồng tin tức tài chính 365

‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’

2023-07-28 19:40
‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’ - Ảnh 1.

Niềm vui của em khi nhận được cặp sách mới - Trích trong MV: Nhọc nhằn ơi, xin vơi

MV "Nhọc nhằn ơi, xin vơi" do nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam thực hiện cùng các em nhỏ tại trường Tiểu học & THCS Lê Lợi (thôn 6, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng). MV được thực hiện với mong ước mỗi chiếc cặp sách "em mang" như mang cả "ước mơ" tới trường.

‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’ - Ảnh 2.

Khó khăn của các em nhỏ vùng Bảo Lâm khi đến trường

Nội dung MV là câu chuyện kể lại về những khó khăn của bà con vùng cao nguyên Bảo Lâm. Đằng sau những đồi chè xanh mướt là cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trở ngại khi chưa thể tiếp cận hoàn toàn nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Trong đó phải kể đến nguồn nước sạch, hành trình đi tìm con chữ, cắp sách tới trường của các em nhỏ.

Đồng hành cùng các em nhỏ và bà con vùng Bảo Lâm, URC Việt Nam xây dựng chương trình thiện nguyện mang nước sạch tới cao nguyên, và cặp đi học chống gù và chống thấm nước với mong muốn "cho em mang không nặng vai gồng mình. Cho em mang bao ước mơ lung linh. Cho em mang chiếc cặp mới xinh xinh". Để ngày ngày các em tới trường bớt nặng trĩu trên lưng, bớt vất vả của đường đi gập ghềnh.

URC Việt Nam mong muốn ghi lại MV trong quá trình thực hiện dự án cộng đồng nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp, để góp phần làm vơi đi những nhọc nhằn trong cuộc sống đang níu lại những ước mơ của các em.

‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’ - Ảnh 3.

Các em lấy nước tại hệ thống máy lọc nước sạch ở điểm trường.

Nằm trong dự án vì cộng đồng của Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam, các hệ thống máy lọc nước được trao tặng là hệ thống áp dụng công nghệ màng lọc RO từ Mỹ với công suất 100 lít/giờ sẽ cung cấp nguồn nước sạch cho tất cả học sinh tại đây, các em sẽ uống nước trực tiếp tại vòi, đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’ - Ảnh 4.

Niềm vui của các em nhỏ trường Tiểu học và THCS Lê Lợi

"Nụ cười vô ưu, Sâu trong đôi mắt ngây thơ… Đường xa xôi em tôi đi tìm cái chữ…." chính là hiện thực của trẻ em vùng Bảo Lâm. "Nhọc nhằn ơi, xin vơi" nhằm khẳng định trách nhiệm đối với cộng đồng của URC Việt Nam. Từ nay những chiếc cặp xinh xinh chống gù lưng và chống thấm nước sẽ là người bạn đồng hành cùng các em trên hành trình đến trường.

MV chính thức được ra mắt kể từ ngày 20-7. Hãy cùng lắng nghe MV "Nhọc nhằn ơi! Xin vơi" trên youtube để cảm nhận và sẻ chia.

Xem thêm: mth.43144356182703202-gnourt-iot-om-cou-gnam-me-ohc-hnirt-hnah-ev-vm-iov-nix-io-nahn-cohn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools