vĐồng tin tức tài chính 365

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia đối thoại với Công an tỉnh Bắc Giang

2023-07-29 17:27

Dự Hội nghị có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Ban Quản lý KCN tỉnh, Hiệp Hội doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các sở: Kế hoạch và đầu tư; Xây dựng; Tài nguyên và môi trường; Liên Đoàn lao động tỉnh.

Ban Giám đốc Công an tỉnh tại buổi đối thoại.


Tại Hội nghị, các đại biểu, đại diện doanh nghiệp được nghe thông tin một số nội dung về tình hình ANTT, phòng cháy, chữa cháy xảy ra tại các KCN trong 7 tháng đầu năm 2023. Trong đó, tại các KCN đã xảy ra 47 vụ phạm tội về TTXH (trộm cắp tài sản 42 vụ, cướp tài sản 2 vụ, cố ý gây thương tích 2 vụ), thiệt hại về tài sản khoảng 17 tỷ đồng. Lực lượng Công an đã điều tra làm rõ 39 vụ, 71 đối tượng, đạt tỷ lệ 82,9%. Công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ được duy trì, đảm bảo các yêu cầu, điều kiện an toàn; bước đầu duy trì hoạt động có hiệu quả đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở, chuyên ngành; tổ chức 33 lớp tập huấn cho gần 1.500 người là cán bộ, công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp; kiện toàn 10 đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở...

Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, lắng nghe, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp để góp phần xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi, an toàn, lành mạnh, buổi đối thoại đã giúp giải đáp vướng mắc của nhiều doanh nghiệp. Trong đó, nhiều ý kiến phản ánh của doanh nghiệp liên quan đến thẩm quyền của lực lượng Công an như: Gia hạn thị thực cho người nước ngoài; thẩm duyệt nội dung thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy, chữa cháy; tình trạng trộm cắp tài sản trong công ty... đều được lãnh đạo Công an tỉnh, các phòng chức năng trao đổi, làm rõ, hướng dẫn cụ thể với từng trường hợp. 

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang phát biểu ý kiến.


Đối với những câu hỏi không thuộc thẩm quyền giải quyết của lực lượng Công an đều được tiếp nhận và sẽ kiến nghị đến các sở, ngành, đơn vị có liên quan phối hợp giải quyết. 

Phát biểu kết luận Hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn sự quan tâm, tham gia, đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp. Xác định tất cả các nội dung mà doanh nghiệp trao đổi đều liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến trách nhiệm của lực lượng Công an, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các phòng, Công an huyện, thành phố tập hợp toàn bộ các ý kiến và trả lời sớm nhất cho doanh nghiệp.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn doanh nghiệp tiếp tục thông tin, phản ánh những khó khăn, vướng mắc liên quan đến các thủ tục hành chính; ANTT; tinh thần, thái độ phục vụ của lực lượng Công an... qua các kênh thông tin như: Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh, trang Fanpage, Zalo Công an tỉnh hoặc trực tiếp qua số điện thoại của lãnh đạo phụ trách (đã được thông tin rộng rãi) để qua đó lực lượng Công an kịp thời tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp. 

 

Xem thêm: 76853=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hơn 100 doanh nghiệp tham gia đối thoại với Công an tỉnh Bắc Giang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools